Điện thoại mình sao không sử dụng được các ứng dụng mạng ?

Mình có con nokia 6288 nhưng chẳng biết sao không dùng được opera mini (đã cài đúng ngày giờ và version) và các ứng dụng mạng nói chung
đây có phải lỗi phần mềm không ,chạy ơ đâu, 1 lần chạy hết bao nhiêu

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

- Tôi có thể khẳng định rằng:

- "Điện thoại Nokia 6288 của bạn vẫn hoàn toàn bình thường"

- "Máy không thể lỗi phần mềm nếu vẫn chạy được ứng dụng khác"
.

Nếu máy vẫn đang chạy các ứng dụng khác bình thường mà bạn chỉ không duyệt Web được thì nguyên nhân có thể do khi thiết lập trình duyệt bạn chưa chọn điểm truy cập mặc định cho nó.

- Bây giờ bạn làm theo các bước sau:
1. Vào Menu Web mặc định của điện thoại -> Vào Tùy chọn -> Cài đặt kết nối -> Chọn điểm truy cập là cấu hình Wap bạn đã cài trên máy (Theo đúng mạng cung cấp cấu hình WAP nếu bạn đã cài nhiều hơn 1 cấu hình GPRS).
2. Vào tùy chọn trang -> Phần nạp nội dung chọn "Tất cả" -> Mã hóa mặc định chọn "Unicode-UTF8" -> Khóa Pop-up chọn "Không" -> Kích hoạt chế độ "Tự động tìm"
3. Khởi động lại điện thoại (Tắt/Bật).

Tip: Theo khuyến cáo của Opera Software thì Opera Mini được thiết kế có tính tương thích cao cho các điện thoại cảm ứng. Nếu bạn đang dùng 6288 và muốn cài một trình duyệt Web khác cho điện thoại thì nên dùng phiên bản Opera Mobile 10.1. Các công cụ, giao diện và thiết kế có thể tương thích, phù hợp với tất cả điện thoại có chức năng kết nối Internet.

- Bạn có thể vào đây để tải và cài đặt trực tiếp Opera Mobile trên máy điện thoại.

*Lưu ý: Trước khi tải, vào link "Chọn điện thoại di động của bạn" ở góc phải phía trên của trang để chọn Device 6288 tương thích.

Chúc bạn thành công./.