Không update được anti avira ?

Máy em cài anti avira 9 , trước đây mõi lần mở máy lên là nó nói đã update bao nhiêu file ,,,nhưng giờ chỉ thấy nó hiện cái thông báo ở cạnh biểu tượng góc màn hình là đã update nhưng ko nói là bao nhiêu file ,,,,,, dạo này thấy nó hay hiện cái thông báo mới là version đang dùng đã có latest click vào để update nhưng vào lại ko update được ,ai đó làm ơn huớng dẫn kẻ guci là em với !! mà update version 10 nó sẽ tự chèn lên version cũ đúng ko ạ ?//// cảm ơn mọi ngừoi trước ( đừng chửi em ngu , ngu thì em mới hỏi mà ))
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Windows có update hoàn toàn UP-TO-DATE hay không dzị, vì windows không update được (win-lậu) thì không install được Antivius mới.... vì sometime cần phải có hotfix security thì install software những version mới được.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

- Nếu bạn chọn chế độ Update Offline thì thao tác bằng cách sau khi nhấn nút khởi động ở thùng máy thì nhấn phím F8 > chờ một một lát cho hệ thống quét các drivers thiết bị cần thiết để vào bảng danh sách menu Windows Advanced Options nhằm để bạn lựa chọn > khi đó bạn có thể dùng phím mũi tên [-> "biểu tượng mũi tên chỉ lên trên bàn phím"] chọn Safe Mode rồi nhấn Enter > đăng nhập vào Administrators. Trong Windows, bạn nhấn menu Start > chọn Control Panel > Administrator Tools > Services. Kế tiếp, nhấn trỏ chuột phải vào mục Avira AntiVir Desktop Update Service (Avira Upgrade service) rồi chọn Properties > chọn General > chọn Manual trong mục Startup type nhấn nút OK và khởi động lại Windows trong chế độ bình thường. Thao tác này nhằm vô hiệu chế độ cập nhật Online của Avira AntiVir để bạn có thể tự cập nhật Offline với các file Update đã tải về có trong ổ cứng.
- Hoặc tải Offline Avira Antivir 10:
http://computersservicing.blogspot.com/2…
- Hoặc tải Offline Avira Antivir 9:
http://computersservicing.blogspot.com/2…
- Hoặc tải: http://www.avira.com/en/support/vdf_upda…

Chú ý: Khi cần trả lại chế độ Update Online thì bạn vào Control Panel > Administrator Tools > Services nhấn trỏ chuột phải vào mục Avira AntiVir Desktop Update Service (Avira Upgrade service) rồi chọn Properties > chọn General thao tác đổi Manual thành Automatic thì mới có thể Update cập nhật bình thường http://www.avira.com/en/support-vdf-upda… sau đó nhấn liên kết vào dòng chữ Download IVDF (multiple VDF) để tải file cập nhật "Update" mới nhứt về máy tính > kích hoạt Avira và mở menu Update > chọn Automatic (Update) > chỉ đường dẫn đến file vừa tải về là xong.