Máy tính không cho copy dữ liệu sang usb.?

BÁO CÁO CÁC BÁC: Em vừa mua con máy tính lenovo 460 dòng 330M gì đó về và cài Win 7. Làm việc xong định copy dữ liệu vào cái u sờ bờ mà mãi không được chỉ thấy báo là "The disk is write protec" biết là nó đã được bảo vệ bởi một chế độ nào đấy mà không tài nào gỡ được! Thế mới đau. Em cũng đã thử mấy cách là:
- Kiểm tra lỗi của usb
- Ngắt tường lửa
- Khởi động và format lại máy tính
Em xin cảm ơn

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn làm như sau:
Start>Run>Gõ lệnh regedit và tìm đến nhánh:HKEY-LOCAL-MACHINE System CurrentControlSet Control StorageDevicePolicies,bấm đúp vào khóa WriteProtect và thiết lập giá trị là 0(Giá trị 1 sẽ thiết lập chế độ chỉ đọc -tức không cho ghi-cho USB)
Chúc bạn thành công

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Có khả năng USB của bạn chưa hỏng đâu.
Bạn làm như sau: tháo USB ra khỏi máy, sau đó căng mắt ra nhòm xem trên USB của bạn có cái lẫy nhỏ xíu nào ko, nếu có thì bạn gạt nó sang vị trí đối diện là Ô văn Kê.
(một số loại USB có thiết kế khóa bảo vệ dữ liệu, nếu khóa này đang lock thì bạn ko thể làm gì với USB được, do đó bạn cần unlock nó là xong).

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên cắm USB đó vào máy khác copy thử xem, nếu được thì là tại máy còn không là do USB.

Đinh Ngọc Đức
Đinh Ngọc Đức
Trả lời 13 năm trước

Có thể cổng USB đã bị disable. Bạn vàoDevice Manager chọn nhánhUniversal Serial Bus Controller bạn thấy cái nào bị màu vàng hoặc đỏ gì thì nhaý chuột vào đó chọn enable. Thử xem. Chúc may mắn