Không hiện icon pin (power) trên taskbar ?

Em đang dùng con máy laptop asus không hiểu tại sao sau khi cài Startup faster nó không hiện icon pin (power) trên taskbar nữa. kể cả khi em remove cái Startup faster đi và khởi động lại cũng không hiện .em có vào control panel và chỉnh trong phần power options (đánh dấu vào ô always show icon on the taskbar) cũng không hiện lên khi khởi động lại máy.có pro nào biết chỉ em với. em đang dùng win xp sever pack 3 professional. thank ! 
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nguyên do là cái Universal Plug and Play đã được Enabled lên rồi, bây giờ bạn vào My Network Places để cho cái UPnP này nó ẩn đi, bình thường nếu UPnP chưa được enable thì tab bên phải sẽ có cái biểu tượng màn hình với nội dung là " Show icons for networked UPnP devices". Hoặc bạn cũng có thể gỡ bỏ UPnP trong add/remove programs.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Có thể do bạn đã để hide icon trên taskbar, bạn có thể nháy phải vào taskbar chọn properties, ở ngay tab đầu tiên bạn chọn customize, hiện ra cái bảng, tại đấy nếu bạn nhìn thấy phần chọn power bạn đặt nó là show icon and notification. Thử xem có lên ko....?