Lỗi không vào được một số trang web ?

Chào mọi người! Mấy hôm nay mình bị một lỗi là không vào được một số trang web như vnexpress.net, tuoitre.com.vn hoặc vietnamnet.vn và một số trang nữa. HVA nhà mình thì vào bình thường. Khi duyệt các trang nói trên nó phun ra trang có hình như sau: [gallery]/15/irt1264730323.jpg[/gallery] Mình sang một máy khác cũng dùng window hoăc mình chuyển qua ubuntu thì duyệt web bình thường. Mình đã thử khắc phục bằng cách gỡ hết các ứng dụng mới cài, dọn rác window rồi đến quét virus và spyware xong rồi vẫn không được. Mình cũng đã search trong diễn đàn mà thấy chưa có bài nào nên post bài lên đây mong mọi người giúp đỡ xem nó bị lỗi gì. Cảm ơn
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Dựa trên hình bạn đang sử dụng wireless access internet? Cũng dựa trên các thông tin bạn cho thì tôi đoán bạn đang set IP động nhận từ AP? "Mình sang một máy khác ..." -> máy khác có cùng kêt nối wifi luôn ah? nếu đúng thì AP của bạn đang working OK. Vậy vấn đề nằm ở máy bạn mà thôi mà chính xác là do web browser bạn đang dùng. Thủ dùng 1 web browser khác như opera truy cập net xem sao? Hoặc re-install FF rồi thử lại rồi post kết quả lên topic này để nhận thêm support từ 4rum nha! P.S bạn thử dùng lệnh ping tới các trang web xem có phân giải được IP và reply ko? Sau đó thay vì access = name (vnexpress.net) thì access = IP (210.245.0.22) thử xem. Cũng vậy thử dùng các internet service khác như Yahoo mesenger được ko?
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn clear cache rồi thử lại xem. Vào Tool -> Clear Private Data -> check vào ô Cache.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Xem lại file hosts của WIndows ở thư mục C:\WINDOWS\system32\drivers\etc Xóa hết nội dung trong này chỉ để dòng 127.0.0.1 localhost Cái này là do virus nó chèn vào để làm máy bạn hiểu sai IP thật của các domain đó.