Sau khi cài Bkav pro 2009 xong, máy chạy rất chậm ?

Ai biết nguyên nhân và cách khắc phục, làm ơn chỉ dùm mình. Thanks
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Chẳng lẽ bạn không biết rằng: BKAV là "tên giặc" ngốn Ram hay sao? BKAV chiếm dung lượng Ram không kém gì so với AVG và Norton Antivirus. Bạn nên xài Avira (có 2 phiên bản miễn phí và thương mại) hoặc Eset Nod32, 2 phần mềm này đều diệt virus rất tốt và chạy rất nhẹ nhàng, chiếm dung lượng Ram rất ít. Nếu so sánh ra thì Avira và Eset còn nổi tiếng hơn Bkav nhiều lắm. Bạn có thể tải "Avira AntiVir Premium 9.0.0.446" về dùng thử 30 ngày, nếu thấy tốt thì mua key xài tiếp, bạn tải tại đây: [blue]http://download.com.vn/virus+spyware+malware+trojan/anti+virus/7803_avira-antivir-premium-9-0-0-446.aspx[/blue] Chút thông tin đến bạn!
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
BKAV ngốn RAM ghê lắm bạn à, nếu cấu hình máy bạn ko cao thì chạy chậm lắm.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Nói chung thì làm sao nó cũng có cái giá của nó, giừo bạn đã mua xong bản quyền chẳng lẻ bõ đi, Cách khắc phục là bạn xác lập cho nó Không khởi động cùng Windows,nếu có quét bạn đừng để trạng thái diệt không cần hỏi,hay đừng cho chạy chế độ quét Registry.Thì được rồi. chỉ cho quét khi thấy cần thiết thôi.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, bạn biết rằng BK PRO sẽ chạy khi bạn khi động máy, vì vậy sau khi khởi động bạn phải tắt nó đi bằng cách nháy chuột phải vào biểu tượng BK PRO ở góc phải màn hình và thoát nó ra. khi nào cần quét thì mới khởi động nó lên. ok
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Có thể bạn đang sử dụng 1 chương trình nào đó có chức năng tương tự như BKAV và khiến nó bị xung đột hệ thống ngốn ram và kết quả là hệ thống chạy chậm lại. nếu như BKAV này ko có bản quyền thì tôi khuyên bạn nên use chương trình khác đi.