Không xem được ITV của FPT?

Nhà e có lắp mạng FPT, dùng VLC xem được ITv của FPT. Nhưng mấy hôm nay không xem được kênh nào cả? Có pác nào bị như em không ạ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng xài mạng FPT, có Itv, cũng đã từng bị như bạn Cách khắc phục: 1. Bất IE hay Firefox lên gõ 192.168.1.1 enter ---> <ID: admin pass: pass>nếu được hỏi thì nhập vào. Sau khi vào dc rồi, bấm vào cái summurise ỡ bên trái. Xem băng thông upload và download là bao nhiêu. Cũa mình xài gói 300k là download 6714 và 102 upload . Muốn coi tivi bình thường ko giật lag thì phãi 5000 trỡ lên 2. Máy bạn có mỡ tường lữa (cũa windows hoặc cũa phần mềm diệt virus), tắt nó đi là xong 3. CÒn nếu ko dc nữa thì gọi điện cho nhà cung cấp dịch vụ fpt .
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
FPT chơi trò quản lý MAC nên ko phải thiết bị nào cắm vào đường nét của nó là sd dc đâu, ngay cả việc đổi modem cũng phải alo cho tụi nó gán MAC trên sever lại. Nhà thằng e họ cũng vô internet có mấy vấn đề: 1. Lúc lắp đặt tụi kỹ thuật tới lắp đặt xong thấy còn "dư" mấy cái modem, hub trên bàn là tự nhiên luôn: gom bỏ vào túi. 2. Thằng e có đăng ký xem TV (dùng thêm box để xem trực tiếp trên TV) mấy bữa nay chỉ còn coi dc vài kênh 3. 2 đường phone trên modem cũng die luôn.
Nguyễn Văn Minh
Nguyễn Văn Minh
Trả lời 12 năm trước

Trả lời vậy là ko đúng đâu,mình làm fpt nè.Bất cứ người nào nói là fpt đến lắp mạng,nếu có hành vi gian lận nào đến k/h,bạn cứ gọi thẳng lên tổng đài ,đọc số hd,ngày lắp,ai lắp và lỗi j?-đảm pảo thằng đó nghỉ việc lun.tìn ai chẳng cần,nhưng kiếm tìn kiểu đó sao dc?còn việc ko xem dc itv thì đúng là gói thấp nhất cũng có thể xem dc.fpt có gói thấp nhất cũng dc 6M rồi còn gì?mình lắp cho k/h nào cũng xem dc,trừ vài lỗi do k/h tự mày mò.vậy nhé. tư vấn mienx phí 0979008948.mình tư vấn ,ký hợp đồng tại nhà,ko có khoản phí nào.Phí là mình dc trả từ cty do doanh số k/h thôi,ko nên nghĩ chách khác.vậy nhé! E-mail :phongvienbaotuoitre@gmail.com

tổng đài của mình là 04.73008888(hà nội).trực tiếp nhanh gọn 0979008948

Nhon My
Nhon My
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy bạn thử dùng MegaTV đi, miễn phí cho tất cả các mạng xem được 56 kênh, đang thử nghiệm.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 12 năm trước

Xem TV trên I-TV hả ? mình láp đặt mất 1.375.000 và đóng gói cước hàng tháng 165.000 + 60.000 để xem TV. Sau đây là một số điểm không thể chấp nhận :

- Về dịch vụ : ITV quảng cáo xem 60 đài nhưng thực tế chỉ xem ổn định khoản 30 đài, thường xuyên không coi được HBO, MAX và không có STAR Movie.

- Về chất lượng : Hình thì lâu lâu bị nhòe, âm thanh thì đài có tiếng lớn, có đài tiếng nhỏ mổi lần chuyển kênh rất mệt mỏi -> nói chung coi rất là nhức đầu.

- So sánh với SCTV hay các loại truyền hình cáp thực là một trời một vực, hình ảnh và âm thanh của SCTV, HTVC rất tốt, giá mỗi tháng có 66000, lắp đặt khoảng 750.000.

Sau này tham khảo trên PC World mới biết điểm hạn chế của Internet TV là do nội dung truyền đi theo thời gian thực và sử dụng qua giao thức Internet nên dẫn đến trường hợp gói tin bị mất hay trễ hay nếu tốc độ kết nối IPTV không đủ nhanh sẽ làm hình ảnh dễ vỡ và mất tín hiệu.

Bạn tham khảo thêm bài viết sau :http://www.pcworld.com.vn/articles/tin-tuc/tin-trong-nuoc/2011/04/1224654/da-dang-dich-vu-truyen-hinh/

Mình cảm thấy cũng cần phải rút kinh nghiệm, trước khi mua hàng hóa hay dịch vụ gì cần phải tham khảo trước nhiều, không phải cái gì mắc cũng đều xịn cả đâu. À mà cũng cần đề phòng mấy ông trời tư vấn không công của fpt nữa đó nha, văng miểng chết àh.