Không sử dụng được teamviewer ?

Ai pro giúp em với em sử dụng teamviewer chạy rồi mà ấn ID pas của máy # vào nó cứ hiện lên : A Connection Could not be estabbllished The teamviewer ID 500158640 you have entered does not exist là thế nào hả mấy pro ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Có ba trường hợp xảy ra: 1/ Gõ sai ID : ID trên phải là 500 158 640 2/ Máy bạn muốn kết nối đã khởi động lại do đó pass đã thay đổi, bạn liên hệ chủ máy lấy pass mới. 3/ Máy đó không online or không chạy Teamviewer.
Văn Viết Quốc Anh
Văn Viết Quốc Anh
Trả lời 6 năm trước
thứ 1: ID viết thì dù có space hay k nó vẫn tự hiểu đươc( app nó thông minh hơn bạn nghĩ)
thứ 2: kết nối chưa được thiết lập thì sao có chuyện pass sai(nó vốn chưa đc bấm vào)
thứ 3:ngta biết xài tới teamview thì k ngu đến mức máy kia k online mà vẫn cố kết nổi
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Nghĩa tiếng anh của 2 câu trên theo mình dịch là: kết nối ko thể thiết lập id ID 500158640 mà bạn kết nối ko tồn tại, đây là mình dịch ko dùng goolge nha tức là có thể do nhưng lỗi sau: cái id đó đã sai, bạn nhập ko đúng id của người đó, có thể do người đó đã thay muốn kết nối đc teamviewer thì 3 máy phải dồng thời online, phải nhập dúng id và pass của nhau khi đó kêt nối sẽ dc thiết lập mà nếu mấy kết nối vs máy B để máy A giúp máy B thì máy B phải cung cấp id và pass của máy B cho máy A để mấy két nối chỉ vậy thôi, cái này mình cũng dùng rồi mà ban đầu chưa quen nên làm bị lỗi nhiều, sau dùng quen là ok mà, nhưng hiện tại mình cũng ko dùng nữa bạn cứ thử đi thử lại nhiều lần là đc mà, và làm đúng như mình nói đó>> ok