Cho em hỏi về driver của webcam trong windows vista?

Em dang dung mot may tinh xach tay V-open Ardory T5500, co mot webcam (khong biet hieu cua no la gi nua). Khi may tinh con chay he dieu hanh Windows XP thi webcam mo duoc, nhung bay gio khi em cai Windows Vista Ultimate thi khong biet khoi dong webcam o dau, bay gio phai lam sao de mo webcam vay anh? Hay la no khong tuong thich voi Vista? Neu co tim driver thi phai tim o dau vay anh? Tuy nhien khi mo webcam trong Yahoo Messenger thi lai mo duoc nhung hinh lai bi chong nguoc len. Anh chi gium em cach giai quyet voi.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Như bạn mô tả thì webcam của bạn trên hệ điều hành mới đã được cài đặt driver đầy đủ rồi, tuy nhiên việc mở webcam lại không giống như ở hệ điểu hành xp. Để mở được bạn cần vào đúng bộ công cụ đi kèm khi được cài đặt ra mới có thể thực hiện được, bộ công cụ này có thể đã được cài đặt ở trên thanh tác vụ của Programs!. Bạn hãy kiểm tra lại nhé.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Hệ điều hành Windows Vista không hỗ trợ bật webcam khi click vào trong My Computer đâu bạn, để khởi động webcam bạn cần tìm một phần mềm nhé. thường thường thì cai win vista không mở được wc đâu. chỉ khi nào vào messenger thì mở được bạn a !
chumaithanh
chumaithanh
Trả lời 11 năm trước
đơn giản thôi bạn vào linh http://xn--vnyls-tva2bz991c.vn/ rồi tìm vào mục thủ thuật vi tính và phần mềm sẽ thấy nó mà,chúc thành công nha