Laptop acer bị treo lúc khởi động - nhờ các bạn tư vấn dùm ?

Mình có con acer 4710Z bị lỗi gì mà khi khởi động lên đến màn hình có cái logo Acer thì đứng im luôn,không vào win được,máy mình không bị viruts.Mình có mang sửa ở PND 71 Thái Hà thì nói bị hỏng chipset gì đó,lấy về dùng được 2 hôm thì lại bị hiện tượng đó.Mình rất bức xúc - coi như bị lừa vậy.Bác nào biết bị lỗi gì hok?Có biết chỗ nào sửa uy tín không giới thiệu mình với [:(][:(][:(] Mình gà lắm [:(][:(][:(]
Nguyen Hoang Hai
Nguyen Hoang Hai
Trả lời 14 năm trước
No do nhjeu nguyen nhan lam!ban co the den nhung cua hang bao tri Latop xem sao?
Anh Phê
Anh Phê
Trả lời 14 năm trước
Có thể lỗi HĐH Windows hoặc RAM không tương thích, hay có sự cố HDD, Bạn nên đem đến TT Bảo Hành của ACER xem họ sẻ BH cho Bạn. Hoặc đem đến KTV có kinh nghiệm tham khảo. Nếu Ở Cần Thơ có thể liên hệ Tôi 231 Nguyễn Thị Minh Khai xem hộ.Xin cảm ơn!
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Có thể do nhiều nguyên nhân nha.
Thứ 1 có thể là do virus, nếu máy bạn cấu hình quá yếu dùng Kaspersky thì hay bị treo, lang là đúng rồi bạn ạ. Mua Laptop mới thì thường là có sẵn Win bản quyền rồi nên dùng phần mềm diệt virus của Microsoft là "Microsoft Security Essentials" vừa nhẹ nhàng có giao diện tiếng Việt, lại rất hiệu quả đảm bảo sẽ không có "em" virus nào dám xâm nhập.
Thứ 2 là do cài nhiều phần mềm quá, lung tung không dùng đến nữa mà không REMOVE ứng dụng, làm cho ổ đĩa ngày càng chậm, nặng nề, bạn nên dùng phần mềm chuyên nghiệp dọn rác rưới sạch sẽ, xổ́ ứng dụng không cần thiết. Tự dưng sẽ máy nhẹ nhàng.
Thứ 3 do Win bị lỗi, cái này nên cài lại Win, nhưng trước khi cài lưu ý là lên BACKUP lại Bản quyền của Win để dùng lại cho lần sau, chứ làm mất KEY bản quyền là uổng lắm. Hàng Crack lậu không bằng BQ đâu. Về cài Win thì không có gì khó chỉ cần bỏ Đĩa cài Win vào ổ DVD-ROM trên Laptop rồi làm theo hướng dẫn tiếng Anh hiện lên trên màn hình. Là 1 người dùng máy tính thì chuyện cài lại Win là dĩ nhiên, không có gì nghiêm trọng bạn nha.
Còn về Ghost, Ghost chứ không phải gosh nha, trong trường hợp này bạn không nên Ghost những bản Ghost trên mạng vì không tương thích với phần cứng của máy mình cho nên không phù hợp,( do cá nhân Ghost), nếu bạn muốn Ghost thì phải cài lại Win thật hoàn chỉnh, sau đó làm 1 bản Ghost thật ưng ý, hôm sau có trục trặc gì thì bung bản Ghost ý vào, Bạn dùng trình Norton Ghost để làm việc này nhé
Nên tự mình làm cho quen bạn nha, không lẽ cứ nhờ ng khác wài, cứ mò mò rồi sẽ ra. Hỏng hóc phần cứng thì mới sợ.
Chúc bạn hiền may mắn, làm chủ được máy của mình.

Trả lời 8 năm trước
toi bi can trai ot ne.cam giac nhu bi lua tuc that.con acer moi mua chua duoc 14 ngay bi treo may den hai lan,mot lan bi tat nguon con mot lanbi treo phim
Tin Học Huy An Phát
Tin Học Huy An Phát
Trả lời 1 năm trước
Lỗi Laptop treo Logo có nhiều nguyên nhân. Có thể lỗi win, xung đột phần mềm, lỗi ổ cứng, Ram, Cpu. Để biết chính xác bạn có thể liên hệ dịch vụ sửa máy tính acer gần nhất hỗ trợ nhé.

Tại khu vực Tphcm có rất nhiều cửa hàng sửa máy vi tính uy tín 1️⃣❤️ Huy An Phát ( Website: huyanphat.com ) là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính tại Tp.HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và nhiệt tình, Huy An Phát cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa máy tính chất lượng nhất

L/h Ngay 0908.908.4420976.975.1000934.053.493 ( Zalo 24/7 )

( Kỹ thuật Trực Và Săn sàng Phục Vụ Tại Nhà Quận 10 Tphcm 2O4Op Có Mặt ✅ )



Huy An Phát, chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ sửa chữa máy tính như sửa lỗi phần cứng, cài đặt phần mềm, tăng tốc độ máy tính, xử lý virus và nhiều hơn nữa.

Không chỉ chú trọng đến việc khắc phục sự cố hiện tại, chúng tôi còn đưa ra những giải pháp để tăng cường hiệu suất và sự ổn định của máy tính để tránh các sự cố tiếp theo.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sửa chữa máy tính một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.




Liên Hệ Sửa Máy Tính Laptop Gần đây ở TpHCM

    • Công Ty : TNHH Dịch vụ Tin học Huy An Phát
    • Tên Dịch vụ : Dịch vụ Sửa chữa vi tính TpHCM Huy An Phát ( ➤ Cài đặt, thay thế linh kiện tại chỗ TpHCM )
    • Điện Thoại : 08.6561.65620908.908.4420976.975.100 ( Zalo 24/7 )
    • Địa Chỉ : C4 Khu Dân Cư Sông Đà, Phường 15, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • --> Giá sửa máy tính: https://huyanphat.com/dich-vu-sua-may-tinh/
    • --> Giá sửa Laptop: https://huyanphat.com/dich-vu-sua-laptop/