Tại sao Laptop không bắt được Wifi?

Máy không bắt được tín hiệu Wifi, ( không tìm thấy mạng nào trong khu vực đặt máy )..... cho dù bộ phát wifi đặt ngay cạnh, các máy khác vẫn dùng tốt. Đã kiểm tra Windows XP thì card intel2200b/g nhận tốt. Đã disable cả modem - 1394 - netcard10/100 .... để tránh xung đột.... nhưng vẫn không có tác dụng. Ra thợ kiểm tra, đã tháo card ra kiểm tra vẫn tốt, thay một card tốt khác vào vẫn không bắt được tín hiệu wifi.....ăng ten râu ria còn đủ cả. Thợ nói rằng Lỗi do cái Phím Gạt chuyển wireless ở trên mặt máy để tắt bật wifi...... và cái này phải mất mấy ngày để tìm lỗi trên mạch điện..... ( đúng là gạt cái phím này thì đèn wireless cũng không bật thật ).
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Cái này thật sự là do cái công tắc wifi hay cái software bị lổi. Có thể dùng cách khác đó là cắt chân số 6 của card wifi là xong. Bạn có thể dùng băng keo dán chân số 6 cả 2 bên gắn vào là wifi chạy ầm ầm thôi. Chúc bạn thành công.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Sau một hồi mò mẫm thì em đã thành công và làm cách như thế này, post lên cho anh em nào bị lỗi tương tự mà không xử lý được (bác nào biết rồi thì đừng ném đá). Cái này em làm trên win 7 Primium 64bit nhé.
- Vào biểu tượng sóng wifi (trên thanh bar dưới cùng bên phải) -> Open Network and Sharing Center -> Manage wireless networks.
- Sau đó remove toàn bộ các mạng wireless mà bạn đã add trước đó -> đóng lại.
- Tắt wifi đi, chờ 1-2 phút rồi bật lại, dò lại.
- Truy cập bình thường.

tinh yeu lung linh
tinh yeu lung linh
Trả lời 11 năm trước

Sao bạn không cố gắng hướng dẫn chi tiết hơn giúp mọi người đi.Tiếc quá!

Nguyễn Tài
Nguyễn Tài
Trả lời 9 năm trước
Giup e voi may tinh e hieu Fujitsu ko vao wifi dc cuu voj huhu TaiNguyen