Cài đặt máy tính?

Các bạn cho mình hỏi tý nhé ? Mình mua 1 cái máy tính tại Đức,mình đã cài đặt và đang sử dụng bình thường bây giờ về Việt Nam mình chỉ cần cài đặt mạng thôi hay là cài đặt luôn cả cái máy tính có ai biết làm ơn chỉ giùm mình với ? Mình cảm ơn rất nhều ?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
VÌ trước đó bạn vẫn đang sử dụng bình thường nên bạn không cần phải cài đặt lại gìi hết, nếu hệ điều hành giống nhau thì cứ ok mà xài đi còn nếu có máy bạn đang sử dụng ngôn ngữ Đức thì bạn thay đổi lại ngôn ngữ Việt Nam thôi, còn cài đặt mạng thì do bên nhà cung cấp dịch vụ mạng họ lo cho mình rùi ví dụ như địa chỉ IP khi cài đặt mạng chẳng hạn. Chúc bạn vui!
Nguyễn Khải Anh
Nguyễn Khải Anh
Trả lời 14 năm trước
[b]Cài đặt máy tính?Các bạn cho mình hỏi tý nhé ? Mình mua 1 cái máy tính tại Đức,mình đã cài đặt và đang sử dụng bình thường bây giờ về Việt Nam mình chỉ cần cài đặt mạng thôi hay là cài đặt luôn cả cái máy tính có ai biết làm ơn chỉ giùm mình với ? Mình cảm ơn rất nhều ?[/b] Xin hỏi bạn đang sử dụng Windows gì, bản win của bạn là tiếng Anh hay tiếng Đức. Nếu bạn cài bản tiếng Anh thì dù bạn ở bất kỳ đâu bạn đều có thể sử dụng các tiện ích của Microsoft. Về đến Việt Nam bạn chỉ cần cắm dây mạng vào là sử dụng bình thường. Còn nếu không được thì chỉ cần cài lại card mang thôi. Chúc bạn thành công. Thân !