May tinh cua em moi lan tat di no khong tat luon ma hien mot man hinh may xanh va nhieu chu. vay la bi sao ha anh?

Trả lời 16 năm trước
Hiện tượng máy tính của bạn không tắt mà hiện ra màn hình xanh sau mỗi lần Shutdown là do lỗi phần mềm nào đó : có thể lỗi phần mềm của hệ điều hành , cũng có thể lỗi phần mềm ứng dụng , cũng có thể lỗi phần mềm của Driver. Bạn có thể theo giải pháp sau : 1. Tốt nhất bạn nên cài mới lại toàn bộ Windows . 2. Bạn cũng có thể gỡ bỏ thông báo lỗi bằng cách a) Bấm chuột phải MyComputer --> chọn Properties b) Chọn tab Advanced c) Bấm chọn Error Reporting --> đánh dấu chọn Disable error reporting à --> bấm OK cho đến khi kết thúc . 3. Bạn cũng có thể bằng cách vào Task Manager để End Task một vài chương trình đang chạy sau đó tắt máy để kiểm tra chương trình nào bị lỗi . Sau khi phát hiện chương trình lỗi bạn có thể gỡ bỏ và cài lại . Đối với bước này đòi hỏi bạn có nhiều kinh nghiệm thì mới giải quyết được .
hoa
hoa
Trả lời 14 năm trước
Ban chuot phai vao My Computer, vao Properties, chon the Advanced. Trong phan startup and recovery chon setting. Sau do trong phan write debugging information chon none. The la duoc.
nguyencongsu
nguyencongsu
Trả lời 12 năm trước

Máy tính của mình bị loi sau: khi mình dùng các chuong trinh nặng như Autocad2008 hoăch gỡ bỏ chương trình nào đó thì máy tính đột nhiên bị màn hình xanh chết chóc. Xin cảm ơn

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Khi màn hình chuyền màu xanh (blue screen of death) điều này rất thường xảy ra với HDH Win Me, đối với XP thì hầu như không thấy. Bạn không còn cách nào khác ngoài việc tắt máy bằng cách rút ổ cấm điện, bạn hãy chạy disk clean up, scan disk, defragmenter.bạn vào start>all programs>accessories>system tools. Tuần tự từng bước một, đối với scan disk và defragmenter nên chạy ở safe mode.