Máy của mình sau khi cài xong chỉ có administrator thôi chứ không có user guess phải làm sao giờ?

máy của mình sau khi cài window xp pack2 xong thì chỉ có qưyền administrator thôi chứ ko có user dành cho mình vậy làm cách nào đễ sữa lại .......mong giúp dùm nha mấy bạn ^^
Nguyễn Hải Ngọc
Nguyễn Hải Ngọc
Trả lời 15 năm trước
Bạn làm theo các bước sau nhé. Start ---> Settings ---> Control Panel ----> User Account ---> Create a new account.. chúc bạn thành công!
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn! Nếu bạn biết nhiều/it về mạng và hê thống mạng: Theo mình thì bạn nên làm thế này: 1. Tất cả các máy sẽ chung một Desktop, và không đựơc sưa đổi (tránh trường hợp xóa nhưng Icon của nhung ứng dụg đang dạy) ==> Dùng roaming profile 2. Bạn pải đang nhập pàng Username và pass với quyền Limited ==> Tạo Account limit trong Control Panel Bạn bị chưa được bít về các kỹ thuật trên: Ban dùng chương trình Deep Freeze. Chương trình này sẽ phục hồi máy tính trở lại trạng thái lúc moi khởi động cho dù người dùng có xóa, cài đặt thứ gì chăng nữa! Chúc bạn thành công!
Mr.Đức
Mr.Đức
Trả lời 13 năm trước

bạn vào start ~> control panel ~> user account ~> creat a new account là được.bạn nên để định dạng của ổ cài win là NTFS,như vậy acc user sẽ bị limit.quyền và giới hạn do tk admin thiết lập.

Mr.Đức
Mr.Đức
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của suachuacafe
Chào bạn!
Nếu bạn biết nhiều/it về mạng và hê thống mạng:
Theo mình thì bạn nên làm thế này:
1. Tất cả các máy sẽ chung một Desktop, và không đựơc sưa đổi (tránh trường hợp xóa nhưng Icon của nhung ứng dụg đang dạy)
==> Dùng roaming profile
2. Bạn pải đang nhập pàng Username và pass với quyền Limited
==> Tạo Account limit trong Control Panel
Bạn bị chưa được bít về các kỹ thuật trên:
Ban dùng chương trình Deep Freeze.
Chương trình này sẽ phục hồi máy tính trở lại trạng thái lúc moi khởi động cho dù người dùng có xóa, cài đặt thứ gì chăng nữa!

Chúc bạn thành công!

gửi bạn suachuacafe, nếu tớ là user, nếu tớ biết được deepfreeze của bạn version bao nhiêu, tớ cài undeep thì cái deepfreeze của bạn chả tác dụng gì đâu :)