Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất nửa đầu năm 2010?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Trang Techmixer đưa ra danh sách ứng dụng bảo mật không mất phí hàng đầu cho máy tính do đông đảo người dùng bình chọn trong 6 tháng đầu năm.

Bản cập nhật của những phần mềm này trong nửa đầu 2010 tích hợp một loạt cải tiến vượt trội so với nhiều ứng dụng diệt virus miễn phí khác, góp phần nâng cao mức độ bảo mật cho PC.

Panda Cloud Antivirus

Không giống phần mềm diệt virus thông thường, Panda Cloud Antivirus ứng dụng công nghệ điện toán đám mây từ server của PandaLabs, giúp cập nhật nhanh hơn các biến thể malware mới. Việc sử dụng công nghệ này cũng làm giảm đáng kể thời gian quét virus so với nhiều phần mềm đương thời.

Ngoài ra, Panda Cloud Antivirus có thể cài đặt song song với ứng dụng diệt virus khác trên máy mà không gây xung đột. Phần mềm tương thích Windows 7, Vista and XP (32bit). Người dùng có thể tải phiên bản mới nhất 1.0 tại đây.

AVG 9 Antivirus Free Edition

Kể từ khi xuất hiện đến nay, AVG Antivirus vẫn luôn được người dùng trên thế giới đánh giá cao. Phiên bản mới nhất AVG 9 (download tại đây) được nhà sản xuất tích hợp khá nhiều cải tiến, đặc biệt là về mặt tốc độ quét và khả năng bảo mật.

Ngoài tính năng chống virus tiêu chuẩn, phần mềm này còn có khả năng phát hiện và tiêu diệt spyware, rootkit trên Internet, cảnh báo e-mail hoặc web nguy hiểm. Một tính năng khác là AVG Link scanner cho phép đánh giá độ an toàn của từng website truy cập.

Comodo Internet Security Suite

Bộ phần mềm quét virus miễn phí của hãng Comodo bao gồm Comodo Internet Security, Comodo Antivirus và Comodo Firewall. Ứng dụng sở hữu khả năng diệt sâu máy tính, virus và trojan khá tốt trên desktop cũng như khi online. Phiên bản mới 3.13 được bổ sung thêm nhiều dịch vụ mới, gồm Comodo Secure DNS, Comodo HopSurf… Tải về phần mềm tại đây.

Avira Antivir 10 Free Edition

Avira Antivir được người dùng đánh giá là một trong những phần mềm quét virus miễn phí hiệu quả nhất hiện nay. Bản mới nhất được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều thay đổi tích cực, trong đó nổi bật là khả năng quét trực tiếp file đang chạy, tốc độ quét nhanh hơn trên PC có bộ xử lý đa nhân, diệt virus triệt để hơn… Tải về phiên bản 10 tại đây.

Avast 5 Free Antivirus Edition

Cải tiến nổi trội nhất của phiên bản 5 (tải về tại đây) là về mặt giao diện người dùng cộng với một số thay đổi về cơ chế quét, hiệu năng xử lý và bộ nhớ. Đồng thời, Avast 5 Free Antivirus Edition còn cho phép người dùng theo dõi được dung lượng ổ cứng và tài nguyên CPU, từ đó đưa ra cách khắc phục và bảo trì hiệu quả.

Một tính năng hấp dẫn nữa trong bản 5 là tối ưu hóa công cụ quét đa luồng. Cụ thể, chương trình tự động tách các file lớn thành nhiều phần để xử lý riêng biệt trên mỗi nhân, qua đó giúp tăng tốc quá trình quét.


(Theo xaluan)
thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

1 vé cho avira free bạn ơi

Hoàng Đình Quyên
Hoàng Đình Quyên
Trả lời 13 năm trước

Miễn phí vẫn chỉ là miễn phí khi tính năng bị hạn chế, khả năng diệt virus cũng bị hạn chế, đó là chưa kể việc phải update bằng tay/

theo mình bạn nên chọn một phần mềm diệt virus thương mại để cho việc bảo vệ cũng như diệt virus cho bạn là tốt nhất

Nếu cần alo mình theo số :0975888175 mình tư vấn giúp bạn nhé

JustinNguyen
JustinNguyen
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của tudhlh

1 vé cho avira free bạn ơi

đúng đó avira vừa free vừa nhẹ. quét virus lại nhanh nữa