Remove phần mềm diệt virus Spyware 2010 thế nào?

Mình có một việc nhờ các bạn giúp. Mình có một máy tính để bàn (có lắp mạng Internet). Minh đang sử dụng phần mềm diệt virus Mcafee. Nhưng mấy bữa nay mình thấy xuất hiện phần mềm diệt virus Spyware 2010, làm phần mềm Mcafee không làm việc nữa. Mình đã mở hệ thống và remove nhưng cũng không được. Vậy các bạn có cách gì để gỡ phần mềm đó được không? Xin giúp minh.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Tuần trước mình cũng bị tình trạng như bạn. Laptop chạy Windows XP, bị dính cái phần mềm chết tiệt đó. Mình suy luận thì nó là adware thì phải. mình có thử dùng Linux để xóa các file của nó + file chạy autorun (trong reg của win). Nhưng khởi động lại cũng vô dụng. Cuối cùng phải cài lại Windows, xong thì cài CMC Antivirus liền để quét sơ các ổ đĩa cho chắc. Thân
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Tôi chưa nghe thấy cái phần mềm Spyware 2k9 này bao giờ cả, hình như nó là một chương trình virus :|, nếu tự nhiên nó xuất hiện và không thể xoá khỏi máy thì càng chứng tỏ nó là một chương trình virus, bạn nên download các chương trình diệt virus uy tín trên mạng về mà diệt (down các bản pro của Bitdefender hay Kaspersky cũng được... dùng thử 30 ngày là diệt được rồi...
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Bạn cài phần mềm Tuneup Ultilities 2009, vào tab Clean up Window, trong phần TuneUp Uninstall Manage chọn Uninstall Programs rồi chọn tên chương trình muốn remove. Sau đó bấm nút Uninstall là xong. Thân mến !
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Mở hệ thống và remove mà không được. Bạn thử dùng phần mền Your Uninstaller xem, Gở bỏ rất triệt để .(có thể kiếm trên Google hoặc http://forum.cuasotinhoc.vn/index.php?showtopic=339025&hl=Your+Uninstaller ( Nguyen Dung - dunguyen2405@yahoo.com.vn )