Không xem được dữ liệu với File Word, Excel, xin giúp đỡ?

Nhờ các Bạn chỉ giúp Mình có máy tính bị thằng em táy mái xoá toàn bộ dữ liệu. Sau khi chạy chương trình GetDataFax lấy lại được dữ liệu nhưng khi mở File Word hay Excel thì hỡi ơi chỉ toàn tiếng Latin, Ả rập thôi.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình khuyên các bạn lúc bị mất dữ liệu không nên dùng bất cứ chương trình cứu dữ liệu nào cả. Vì nếu có lấy được thì các File sẽ bị mã hóa (hiện toàn tiếng A rập ko hà) vui lòng liên hệ với các trung tâm cứu hộ dữ liệu để lấy lại dữ liệu 1 cách nhanh chóng. càng cố gắng cứu bằng phần mềm chỉ làm cho tình trạng dữ liệu của các bạn thêm nặng. Lúc đó thì bạn mới biết thế nào là dữ liệu quan trọng.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu file tài liệu Word hay Excel gặp trục trặc không mở ra được, bạn hãy sử dụng công cụ sửa file được Microsoft tính hợp sẵn bên trong ứng dụng. Nhấn chuột vào trình đơn File/Open, rồi tìm đến file bị hỏng. Sau đó, nhấp tiếp vào trình đơn thả xuống ở mũi tên nằm bên phải nút Open và chọn tiếp Open and Repair từ trình đơn này.

Nguyễn Nam
Nguyễn Nam
Trả lời 9 năm trước

Vấn đề của bạn do bạn tự mày mò đã làm cho nó trở nên phức tạp hơn rồi. Nếu quan trọng thì bạn đem tới trung tâm phục hồi dữ liệu đi. Còn không thì bạn sẻ đối mặt với rủi ro.

Triệu Đức Tiệp
Triệu Đức Tiệp
Trả lời 9 năm trước

Liên hệ địa chỉ này nha, không làm được không lấy tiền:

http://capcuudulieu.com/