Những ứng dụng giả lập PlayStation trên Android là gì?

Bạn có thể thoải mái chơi các tựa game huyền thoại với cảm giác như đang chơi trên một chiếc PlayStation thực sự chỉ với Với 5 ứng dụng giả lập PlayStation cực chất và thú vị này trên hệ điều hành Android.

 

 Game PlayStation là một hệ thống Game từ lâu vốn đã trở thành huyền thoại với biết bao người mê game. Những game nổi tiếng đã in sâu trong tâm trí của nhiều game thủ cho tới nay.

như Final Fantasy, Tony Hawk Pro Skater, Tekken, Spyro, Madden thậm chí nếu như bạn không có sẵn một bộ PlayStation để chơi hoặc muốn chơi nhiều tựa game hơn so với số đĩa hiện có, bạn có thể tìm tới các ứng dụng giả lập PlayStation trên Android cực thú vị sau nhé

1.    Game PlayStartion ClassicBoy:

 

 Game ClassicBoy là một ứng dụng giả lập PlayStation khá đa năng, nó không chỉ hỗ trợ PlayStation mà các ứng dụng còn hỗ trợ thêm các hệ máy Game Boy, Nintendo 64, NES, SEGA và NeoGeo. Giúp hỗ trợ các bộ điều khiển phần cứng, cài đặt âm thanh, lưu và load game. Tuy nhiên trên Android bạn sẽ không thể tìm được quá nhiều các thiết lập nâng cao giống như trên PlayStation thực sự.

2. Ứng dụng Game ePSXe

 

 Game ePSXe là một trong số các ứng dụng giả lập PlayStation (gồm PSX và PSOne) tốt nhất hiện nay. Với  Ứng dụng giao diện tương đối đơn giản,nhưng nó lại tương thích khá tốt  giống như các game PlayStation,game có tốc độ cao và âm thanh chính xác. Hỗ trợ Ứng dụng chia đôi màn hình để hai người chơi , có thể lưu và load game dễ dàng. Nhưng để được sử dụng ứng dụng này là các bạn phải bỏ tiền để sử dụng với giá khoảng gần 3,75 USD.

3.  Game Fpse

 

Ứng dụng Game Fpse là một trong những ứng dụng giả lập Android cho PC được lựa chọn hiện nay. Ứng dụng cung cấp khả năng tùy biến cao, dễ dàng lưu và load game.  Game Fpse  trên hệ điều hành Android hỗ trợ bộ điều khiển phần cứng, tốc độ phản hồi, khả năng tương thích và âm thanh tốt. Game Fpse cung cấp nhiều lựa chọn nâng cao giúp chơi game thú vị hơn.  Bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản thử trước khi sử dụng bản chính với giá khoảng 3,63 USD.

4.Game Matsu

 

 Game Matsu tương tự như game ClassicBoy. Các tựa game cầm tay phổ biến hiện nay và nó là một trong những phần mềm giả lập.  Game Matsu có thể hỗ trợ nhiều hệ máy chơi game như PlayStation, SNES, NES, SEGA Genesis và Game Gear. Với thiết kế của Matsu là giao diện đơn giản, thân thiện, khả năng tương thích và hiệu suất sử dụng tốt.  Game Matsu cung cấp hai phiên bản gồm miễn phí kèm quảng cáo và  game tính phí không quảng cáo..

5.  Game RetroArch

 

 Là một trong những trình giả lập máy chơi game đa năng và nổi tiếng nhất hiện nay với game RetroArch.Tất cả mọi hệ máy chơi game phổ biến gần như được hỗ trợ tất cả với mọi máy game RetroArch

 phổ biến.  Bạn có thể tải từng hệ máy chơi game dưới dạng các plugin riêng biệt. Game RetroArch có thể giả lập các tựa game cầm tay khá tốt với hiệu suất tương đối ổn định. Game xây dựng trên mã nguồn mở miễn phí, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và luôn cập nhật các tính năng mới cho người dùng.

Những ứng dụng mới này hy vọng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn giải trí J

Chưa có câu trả lời nào