Liệu đấu trường game PlayStation có phải là điểm ấn tượng nhất SonyShow 2016?

Sony Show 2016 với chủ đề "Anh tài hội tụ", đã được tổ chức từ ngày 23 đến hết ngày 25/9/2016. Sự kiện diễn ra tại Nhà thi đấu Thanh Niên, Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và miễn phí vào cửa.

Sony Show 2016 gây ấn tượng với cách thiết kế trẻ trung, hiện đại. Triển lãm gồm 5 khu vực chính:

- Xperia: Nơi trưng bày những mẫu Smartphone mới nhất của Sony, trong đó nổi bật nhất là Xperia XZ, dòng điện thoại Sony mới cho ra mắt tại IFA 2016. Ngoài ra, tại đây còn trưng bày mẫu máy chiếu mini rất nhỏ gọn. 

- Alpha: Nơi trưng bày các dòng máy ảnh của Sony đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam. 

- Bravia: Sony giới thiệu duy nhất một mẫu tivi tại triển lãm, đó là KD-75Z9D - dòng tvi 4K HDR mới nhất của Sony. 

- Hires Audio và Extra Bass: Khu vực của loa, máy nghe nhạc và tai nghe bluetooth. 

- Game Zone: Khu vực chính, chiếm đến 1/3 không gian toàn bộ triển lãm. Hãng tập trung quảng bá cho PlayStation và kính PlayStation VR  để game thực tế ảo Sony từng giới thiệu tại IFA 2016. 

Ngoài ra, tại khu vực game, Sony còn tổ chức hẳn đấu trường game PlayStation với sự tham gia của rất nhiều game thủ, đúng nghĩa Anh tài hội tụ như chủ đề của show năm nay.

Bên cạnh các sản phẩm mới được ra mắt, tại triển lãm Sony còn tổ chức các hoạt động khác như: chơi thử game, lớp dạy nhiếp ảnh, thi tài về sự hiểu biết đối với các sản phẩm của Sony, bốc thăm trúng thưởng, bán hàng với mức giá ưu đãi...

Một số hình ảnh khác từ Sony show 2016: 

 


 

 


 


Chưa có câu trả lời nào