Siêu phẩm gaming laptop của Acer xuất hiện tại Việt Nam, bạn đã biết chưa?

Siêu phẩm chiến game hạng nặng Acer Nitro 5 và Predator Helios 300 đã gia nhập vào dòng laptop chơi game của Acer tại Việt Nam.

Nitro 5

Nitro 5 được mệnh danh là “vũ khí tản nhiệt” qua hệ thống quạt tản nhiệt kép Acer DualFan và công nghệ CoolBoost làm tăng đến 11% hiệu năng tản nhiệt.

Bàn phím chicklet làm máy thêm nổi bật qua tông màu đỏ đen, 4 phím W, A, S, D được thiết kế đặc biệt chuyên hỗ trợ cho game thủ.

Cấu hình của Nitro 5 được thiết kế với màn hình IPS Full HD, chip Intel Core H series đời mới nhất, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1050, RAM có thể nâng được lên đến 32GB, bởi vậy bạn có thể dư sức chơi đc những game eSport và cả những tựa game nặng khác.

Hơn nữa, bạn có thể trải nghiệm âm thanh tinh tế và hiện đại qua công nghệ âm thanh Dolby Audio Premium kết hợp với bộ loa TrueHarmony; nhờ Wifi chuẩn AC 2x2 MU-MIMO, tốc độ truy cập Wifi của Nitro 5 gấp đến 5 lần các dòng sử dụng chip Wifi chuẩn N.

Predator Helios 300

Nếu Nitro 5 là “vũ khí tản nhiệt” thì Predator Helios 300 được mệnh danh là “vũ khí tối thượng”, do vậy Predator Helios 5 có sức mạnh vượt trội so với các dòng Predator của Acer.

Acer tích hợp quạt kim loại mỏng nhất thế giới 0.1mm AeroBlade 3D và công nghệ Dust Defender vừa cho phép tản nhiệt nhanh hơn 25%, vừa để gió và đẩy bụi làm giảm tối đa lượng bụi tích đọng.

Helios 300 là dòng máy Predator đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của game thủ hardcore với màn hình IPS độ phân giải Full HD, chip Intel Core i7 HQ kết hợp card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1050Ti GĐR5, 8GB DDR4 và ổ cứng SSD 128 GB đi kèm. Đồng thời máy cũng được trang bị bộ bàn phím chicklet cùng 4 phím W, A, S, D được làm nổi bật bằng màu đỏ.

Chỉ với 20 triệu đồng là bạn có thể sở hữu chiếc Acer Nitro 5, còn với Predator Helios 300 có giá khoảng 28 – 30 triệu tùy theo cấu hình.

Chưa có câu trả lời nào