Game hay nhất 2017 bán 7 triệu bản, 600.000 người chơi cùng lúc ?

Một loại game có tên là Playerunknown's Battlegrounds , đang thu hút rất nhiều sự chú ý của giới mê các trò chơi điện tử trên khắp thế giới . Thậm chí có người còn đánh giá đây chính là game hot nhất trong năm nay và đang dần phá bỏ hết các kỷ lục đã được thiết lập trước đây .

Tên của loại game này là cái tên được đề cập đến nhiều nhất trong làng game thế giới trong mấy ngày nay , những con số thống kê dưới đây sẽ cho chúng ta thấy  mức độ phổ biến của game “hay nhất 2017” này.

Thống kê của Steamspy, loại game này đến nay bán được 7 triệu bản và có khả năng con số này còn tăng lên nhiều hơn nữa mặc dù mới chỉ được cho ra mắt 5 tháng và chưa thực sự đạt đến sự hoàn thiện hoàn hảo . Đối với sự ra đời của một loại game mới thì sự đón nhận nhiệt tình này quả là một con số kỷ lục mà bất cứ nhà sản xuất nào cũng ao ước . Chỉ qua vài con số thống kê thế thôi chúng ta đã thấy được mức độ phổ biến của nó trong làng game thế giới là như thế nào , quả là rất xứng đáng với mệnh danh “ Game hot nhất 2017”

30 USD là giá của Battleground , doanh số khủng 7 triệu bản bán ra đã đem về cho nhà phát hành game này 210 triệu USD , bán chạy nhất trên Steam. Không chỉ dừng lại ở đó , một kỷ lục khác lại tiếp tục được thiết lập khi mà có tới 620.612 người cùng chơi game một lúc vào ngày 16/8, thực sự cho thấy sự hấp dẫn không thể nào cưỡng lại được của trò chơi này .Con số này đã giúp nó vượt qua CS: Go về số lượng người chơi cùng một lúc nhưng vẫn kém Dota 2 và được xem nhiều thứ 2 trên Twitch với 16,9 triệu giờ xem .

Playerunknown's Battleground do Bluehole đến từ Hàn Quốc phát hành , mới chỉ chơi được trên PC , việc phát hành trên Xbox One có khả năng sẽ rơi vào cuối năm nay.

Nội dung của PlayerUnknown’s Battleground khá độc và hay, có lẽ vì vậy mà nó được yêu thích đến như vậy với 100 người cùng ở trên một hòn đảo , họ phải chiến đấu với nhau để sinh tồn . Người sống sót cuối cùng trong game sẽ dành chiến thắng , như vậy bạn phải vượt qua 99 người mới có thể dành được vinh quang .

 

Chưa có câu trả lời nào