Đập tan mối lo Internet khi vi vu nước ngoài

Ra nước ngoài du lịch luôn là niềm yêu thích của rất người. Tuy nhiên, mỗi lần đi du lịch nước ngoài, mối lo của bạn chính là vấn đề Internet khi mà thời đại công nghệ, chúng ta không thể không thiếu được chiếc smartphone để có thể check in, chụp những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ chúng với bạn bè trên mạng xã hội. Chí phí sử dụng Internet ở nước ngoài lại vô cùng đắt đỏ, vậy, làm thế nào để giải quyết được vấn đề đó. Bộ Wifi pocket Wifi sẽ giải quyết mối lo ấy của bạn ngay tức thì.

ư

Vi vu lướt mạng thoải mái vì đã có wifi

Khi chưa có Wifi Pocket, mỗi khi đi du lịch nước ngoài, bạn phải mua một thẻ sim 3G hay 4G tại địa điểm sẽ tới để có thể sử dụng được Internet.  Tuy nhiên một điều bạn băn khoăn là dung lượng kahs hạn chế mà cước phí thì… cắt cổ. Hơn nữa, ở một số quốc gia như Nhật hay Mỹ thì thì làm thủ tục để mua sim thì không hề đơn giản chút nào.

Chính vì thế, giải pháp tuyệt vời cho bạn chính là hãy thuê ngay bộ phát Wifi Pocket Wifi.

Pocket Wifi là gì

Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể mang nó đi bất cứ nới đâu. Riêng về tốc độ của bộ phát wifi này thì bạn miễn chê luôn, nó có thể phát cho laptop của bạn xem đến vài bộ phim dài tập luôn ý chứ. Nếu bạn đi du lịch cùng nhiều người khác thì bộ wifi này có thể dùng cho 4,5 người, thật hữu hiệu phải không nào.

Cách sử dụng bộ phát wifi

Khi thuê bộ phát wifi bạn sẽ được phát mộtbooj phát kèm sạc, bộ chuyển đổi đầu cắm, và tên và mật khẩu được ghi trên bề mặt wifi.

Để có ngay Internet để sử dụng thì bạn chỉ cần bật nó lên, kết nối điện thoại, laptop của bạn với wifi rồi nhập mật khẩu là có thể sử dụng lướt Facebook, Instagram ngay thôi.

Giá để thuê được bộ phát wifi này cũng khá là hợp lý, phụ thuộc vào số ngày thuê, trung bình từ 80 đến 250 nghìn đồng. Nếu bạn đi du lịch theo nhóm thì còn gì tiện lợi hơn khi bạn có thể share chi phí với những người đi cùng.

Thuê ở đâu

Ở Việt Nam, bạn có thể tìm và thuê thiết bị này ở một số nhà cung cấp như Laxgo, 3gwifi, wifiquocte.

Chưa có câu trả lời nào