Làm sao để diệt con W32/Sality.gen.e

May em bi dinh con Sality.gen.e khien cho tat ca cac file .exe va .tmp deu bi xoa khi em quet virus bang McAfee. Te hai hon la ca cac chuong trinh office 2003, IDM, Unikey, vv.... cung deu bi no "xu quyet". McAfee quet hoai ma van khong the xoa het no, vay lam the nao de diet no tan goc vay? 

thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

bạn xài avira thử xem, nó rất mạnh đấy hoặc bạn quét online

nguyenlong
nguyenlong
Trả lời 13 năm trước

nếu không quét được thì có khẳnng là chương trình diệt vỉut của bạn không giết được nó, mình khuyên bạn nên cài chương trình khác hoặc dùng nhiều chương trình diệt vỉut trong máy là tốt nhất. nếu vẩn không được thì có lẻ nó đang hoạt động, ví dụ như bạn mở xem 1 tấm hình nếu bạn chưa đóng cửa sổ đang xem lại thì bạn không xóa được cái file hình đó. bạn thử khởi động máy theo kiểu giới hạn các chương trình hoạt động ẩn rồi quét lai thử coi. nếu không được nửa thì còn 1 cách rất hữu hiệu là bạn cầm cái cpu lên và đập thật mạnh xuống đất, nó mà không chết mới lạ. chúc mai mắn hen.

vu kaka
vu kaka
Trả lời 13 năm trước

muon diet tan goc thi chi co cach format o cung la het. con diet binh thuong thi du ban co dung chuong trinh diet virus pro den may thi no cung bi con do lam tro thanh virus luon. tot nhat ban nen cai lai win va san sang 1 phan mem diet virus cai luon khong nen vao o cung ngay khi moi cai win thi may ra moi co the diet dc. chuc ban thanh cong.