Cách diệt virus AUTORUN trên máy vi tính ?

Có cách nào diệt hoàn toàn con víu AUTORUN ko nó cứ báo hoài à
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Hãy sử dụng một phần mềm diệt vi rut có bản quyền như BKAV chẳng hạn.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng phần mềm Autorun Eater v2.4 nhé (Cách dùng như phần mềm quét virus ấy). Đừng dùng BKAV vì chính nó là thủ phạm sinh ra virus autorun.exe đó. Dùng AVG Antivirus v8.5 cho máy tính hoặc AVG internet security v9.0 cho cả mạng và máy tính thử xem, cập nhật liên tục máy bạn sẽ ko lo bị virus tấn công nữa (Nhớ dùng Firewall của chính phần mềm này cung cấp nha). Bạn có thể tham khảo các link download sau: - Autorun Eater v2.4: http://www.softpedia.com/progDownload/Autorun-Eater-Download-85585.html - AVG: +) AVG Antivirus v8.5: http://www.download.com.vn/security+firewall+tools/10956_avg_linkscanner_8_5_build_289.aspx +) AVG internet security v9.0: http://www.download.com.vn/virus+spyware+malware+trojan/anti+virus/7477_avg_internet_security_9_0_build_707a1765.aspx ( Đây là bản dùng thử) ^^ Mình có bản full miễn phí nhưng ko thể up lên đây đc.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên dùng chương trình diệt virus symantec Antivirus Corprate Edition nếu máy tính của bạn đang dùng chương trình Bkav, nó sẽ hỗ trợ cho nhau, còn bạn dùng những chương trình diệt virus khác thì thường xảy ra hiện tượng treo máy hoặc máy bị lỗi win không chạy được chương trình (do virus nhiễm vào win) , nếu bạn muôn mính có thể gủiw cho bạn nhưng máy của bạn phải có kết nối internet mới được để update phiên bản mới .
truong trung hung
truong trung hung
Trả lời 14 năm trước
Bạn hãy dùng phần mềm diệt virut kaspersky 2009 có bản quyền và mua cung rẻ thôi chỉ khoảng hơn 100.000 đ là yên tâm suốt cả năm.mấy hôm trước mình có vào 1 số trang web bị google cảnh báo đang lan truyền vi rút trên mạng, nhưng mình có kaspersky 2009 nên vẫn ok chấp hết.
Nguyen nhu
Nguyen nhu
Trả lời 14 năm trước
Rất đơn giản.Bạn cài 2 chương trình này vào là ok - Avira AntiVir Personal xem chi tiết tại đây [url=http://nhunguyenpro.co.cc/blog/read.php?2]http://nhunguyenpro.co.cc/blog/read.php?2[/url] -Autorun eater xem tại đây [url=http://nhunguyenpro.co.cc/blog/read.php?11]http://nhunguyenpro.co.cc/blog/read.php?11[/url]