Xin tư vấn mua thiết bị truyền hình hội nghị giá rẻ

Chào anh/chị. Công ty mình đang có nhu cầu mua thiết bị truyền hình hội nghị. Hiện tại đang dùng Skype để họp hội nghị, nhưng chất lượng không được đảm bảo, chất lượng âm thanh hình ảnh không được như mong muốn. Đợt này giám đốc kêu quá, nên bảo mình tìm hiểu mua hệ thống chuyên nghiệp để họp, trước Tết phải có để tất niêm với văn phòng HCM. Mình có xin báo giá mốt số hãng, nhưng giá đắt quá, mà xếp chỉ cho ngân sách tầm 50 triệu cho 2 điểm cầu. Bên mình mỗi phòng họp khoảng 10 người, diện thích phòng cỡ 20m2. Anh chị nào biết tư vấn cho mình cái. Mình cần gấp. cảm ơn nhiều.

vũ thị quỳnh trang
vũ thị quỳnh trang
Trả lời 11 năm trước

Chào anh,

Công ty Cypresscom chúng em có thể đáp ứng yêu cầu của anh.

Là sản phẩm truyền hình hội nghị được sản xuất tại Việt Nam, giá thành lại rất hợp với túi tiền của công ty Việt Nam, chất lượng tương đương các hãng lớn.

Để tiện cho việc báo giá, anh hãy liên hệ em nhé.

Liên hệ em: Mobile: 01674-656-055 (Trang)

Mail: trang@cypress.vn

Website: cypresscom.vn

Cypresscom
Cypresscom
Trả lời 11 năm trước

Hiện tại trên thị trường chỉ có sản phẩm Truyền hình hội nghị VEDA là đáp ứng được yêu cầu của bạn. Sản phẩm chuyên dụng, HD. Bạn tham khảo xem. Bên mình là đối tác chính thức cung cấp sản phẩm này.

Le Thu
Le Thu
Trả lời 11 năm trước

Hiện tại mình thấy dịch vụ Worldmeeting là ok nhất. Chẳng cần đầu tư, cài đặt hay bảo trì gì hết.

Đăng ký và sử dụng. Giao diện web sử dụng rất dễ dang. Đặc biệt là có thể dùng điện thoại cố định hoặc di động tham gia vào phòng họp. Chất lượng thoại thì rất rõ. Giá cước 600 đồng/phút, trừ trực tiếp trên thuê bao đang sử dụng. Bạn có thể tham khảo http://worldmeeting.vn.

Để chất lượng thoại tốt hơn đầu tư cài điện thoại hội nghị cho 2 đầu. Hiện tại bên bạn chắc đã có điện thoại hội nghị. Nếu chưa có thì đầu tư 2 cái 2 đầu khoảng 30-40 triệu là loại tốt. Như vậy có thể hội nghị thoải mái rồi.

Hội nghị truyền hình giá rẻ nhất

đỗ thị thu thủy
đỗ thị thu thủy
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Nếu bạn có 2 điểm cầu. với số tiền như vậy, bạn có thể triển khai hội nghị truyền hình với giải pháp hội nghị truyền hình Naviconference.

Giải pháp rất linh hoạt và tiện dụng.

Bạn không nhất thiết phải đầu tư các thiết bị chuyên dụng, bạn có thể triển khai với các thiết bị có sẵn của bạn như Tivi LCD, Máy tính, Loa, Mic, máy chiếu....

Nếu phòng họp đông người bạn có thể đầu tư con míc đa hướng có khả năng khử tiếng ồn và lọc âm thanh giúp bạn. và 1 Camera có khả năng zoom xoay được tất cả các thành viên trong phòng.

Bạn có thể lựa chọn 2 cách để phù hợp với doanh nghiệp bạn:

1. Thuê theo tháng: ( không giới hạn số lượng cuộc hội nghị)

2. Hoặc mua đứt phần mềm.

" Giải pháp Naviconference luôn RẺ NHẤT - HIỆU QUẢ NHẤT - HƠN CẢ MONG ĐỢI"

CN_SPtincay2014-600.jpg