Làm sao để chọn thiết bị phát Wi fi tốt cho nhà 5 tầng ?

Lựa chọn thiết bị phù hợp cùng Vatgia

Số lượng phòng, độ dày của tường, các vật cản sóng…là những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng Wi fi.  Với nhà 5 tầng, những sản phẩm như: Open-Mesh, Cisco, Meraki… là những lựa chọn tốt nhờ khả năng phát sóng rộng, xuyên tầng tốt,  cùng nhiều tính năng hiện đại.

Open-Mesh OM2P

Trang bị công nghệ Mesh và mở hệ thống linh hoạt sẽ giúp bạn kết nối Internet nhanh và ổn định. Công suất phát 23dBm, chuẩn 802.11 g/n có thể cấp cho 50 thiết bị cùng lúc và hỗ trợ quản lý điện toán đám mây, quảng cáo, 2 SSID chuyên dụng trong nhà.

Linksys E1700

 

 Linksys E1700 với chuẩn N tốc độ lên tới 300Mbps và 4 cổng Ethernet Gigabit cung cấp kết nối tốc độ cao sẽ là lựa chon tuyệt vời để phát wifi cho nhà 5 tầng.

Bên cạnh đó là nhiều ưu điểm nổi bật như: bảo mật cao cấp cùng chế độ quản lý hệ thống thông minh, vùng phủ sóng rộng, mang lại kết nối internet an toàn và chất lượng.

Access Point UniFi UAP-AC-PRO 802.11ac 

Có khả năng hoạt động trên 2 băng tần 5GHz và 2.4GHz , tốc độ lên đến 1.75 Gbps. Mang đến hiệu quả sử dụng cao với UniFi Controller giúp bạn dễ dàng mở rộng và quản lý hệ thống . Khả năng sử dụng cùng lúc 100 thiết bị và hỗ trợ tới 4SSID

Cách lựa chọn thiết bị wifi

Hãy chọn cho mình những chuẩn wifi mới như 802.11 a/b/g và 802.11n sẽ giúp tăng cường hiệu quả sử dụng.

Những tính năng khác như tích hợp cổng USB để tiện sử dụng khi cần cắm ổ cứng hoặc máy in; tính tiền E-Billing  hay trang quảng cáo cũng là những điểm nên chú ý.

Wireless Modem, Access Point và Wireless Router là những kiểu phân loại chính của thiết bị phát Wifi

Wireless Router:  có nhiều tính năng, nhiều ưu điểm nổi trội và bảo mật cao cấp .

Access Point: chỉ cần cắm điện và cấu hình đơn giản. Bên cạnh đó là bảo mật kém và chất lượng phát sóng thiếu ổn định.

Wireless Modem:  đây là lựa chọn tốt dành cho hệ thống mạng, gồm chức năng của bộ phát wifi và modem

Hãy chọn sản phẩm thích hợp theo nhu cầu của bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào