Đánh giá bộ phát Wi-Fi 4G di động D-Link DWR-932C: Không có nhược điểm gì ngoại trừ giá?

Trong thời đại mà được coi là kỷ nguyên của các thiết bị thông minh như smartphone, tablet hay laptop thì việc một người dùng sở hữu nhiều hơn một thiết bị là một điều rất phổ biến.Nhưng để có thể phát huy  được tối đa mạnh mẽ sức mạnh của chúng thì điều cần được chú ý đầu tiên chính là ở việc  duy trì kết nối Internet ổn định và liên tục.  Chính từ nhu cầu về phía người sử dụng  mà các nhà sản xuất đã rất kịp thời nhanh chóng cho ra đời hàng loạt các dòng sản phẩm bộ phát Wi-Fi di động.
Trọng lượng của thiết bị này khá  nhẹ, khả năng thu phát sóng tốt , lại có khung mức giá thành  rẻ, phần mặt trên của nó rất  tân tiến khi được làm bằng nhựa bóng khá dễ xước, còn mặt sau được phủ họa tiết phay xước giả kim loại.


Về cấu tạo
Được tân tiến với thiết kế đẹp mắt cùng với ba đèn LED gồm tín hiệu mạng 3G/4G, nút hiển thị chế độ Wi-Fi  cũng như  thời lượng pin. Bên cạnh trái được trang bị là  nơi chứa nút bật/tắt thiết bị và các nút để kích hoạt tính năng WPS. Đối diện với đó là cạnh phải được thiết kế cổng microUSB với mục đích để sạc và kết nối với máy tính , thời lượng pin sử dụng được trong giới hạn  5 tiếng.
Ưu điểm chính
Thiết bị này có ưu điểm vượt trội hơn hẳn  là ở sự tương thích của sản phẩm đem lại với người dùng sẽ cao hơn. Xét về tính năng cũng như hiệu quả sử dụng, trong điều kiện sóng 4G tốt (5 vạch), LG G6 đạt tốc độ download/upload lần lượt 48.2Mbps/25.8Mbps và pin là 38 thì với  D-Link cũng sẽ có được  mức pin tương tự.
Hi vọng bài viết trên sẽ đem lại một số thông tin cơ bản về dòng sản phẩm mới này.

Chưa có câu trả lời nào