Tắt sóng WiFi ngủ có ngon hơn không?

Em nghe nói sóng Wifi ảnh hưởng không tốt đến não, thậm chí còn gây bệnh.

Các bác cho em hỏi là liệu bây giờ em tắt sóng wifi thì liệu có ngủ ngon hơn không ạ?

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Theo mình tìm hiểu thì các nhà khoa học cảnh báo: bạn nên tắt wi-fi khi đi ngủ và ngồi cách xa thiết bị WiFi ít nhất là một mét, và nên đặt laptop trên bàn thay vì đặt trên đùi.

Thậm chí ngay cả khi đi ngủ, nhiều người vẫn bật điện thoại đặt cạnh gối, dường như chúng ta đều không thể tách rời Internet tất cả mọi lúc. Nhưng bạn có biết không? Wi-Fi đã trở thành một sát thủ vô hình đe dọa đến sức khỏe tính mạng chúng ta!

Theo tờ “Daily Mail”, 5 nữ sinh trung học người Đan Mạch, đã nghi ngờ về tác động của những chiếc điện thoại không dây truy cập Internet của mình có thể là nguyên nhân dẫn đến giảm chất lượng giấc ngủ. Do đó họ đã sử dụng sự tăng trưởng của thực vật để nghiên cứu tầm ảnh hưởng của Wi-fi.

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Bức xạ Wi-Fi chỉ trong vòng hai tuần có thể khiến cho cây chết đi, do đó, nó cũng nhắc nhở chúng ta khi đi ngủ, tốt nhất hãy nên tắt tính năng Wi-Fi trên máy tính hoặc điện thoại, để các thiết bị nghỉ ngơi, đồng thời cũng giúp giữ gìn sức khỏe cho chính mình.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Nhằm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo, người sử dụng nên lựa chọn tai nghe hoặc bật loa ngoài khi liên lạc bằng điện thoại di động. Điều này góp phần đáng kể trong việc giảm cường độ bức xạ tác động lên cơ thể.

Khi không có nhu cầu sử dụng, các bậc cha mẹ nên ngắt nguồn cung cấp wifi để chúng không ảnh hưởng đến con cái mình. Đặc biệt, các mẹ bầu tránh đặt điện thoại di động, máy tính xách tay hay máy tính bảng có bức xạ lên đùi, bụng.

Khi ngủ, người dùng không nên đặt điện thoại gần đầu. Nên tắt điện thoại vào ban đêm hoặc cách đầu ít nhất 1,8m.