Giúp em cách cài đặt mạng?

Số là nhà em đang sử dụng máy tính để bàn sử dụng mạng có dây thông qua modem D-link. Hiện tại em đang có laptop và smartphone. Em muốn có wifi để sử dụng cho laptop và smartphone và cả máy tính để bàn có thể lên mạng được thì phải làm sao ạ? Em nghe nói là phải mua bộ phát wifi. Nhưng không hiểu là mua về rồi thì máy tính bàn sẽ lên mạng bằng cách nào ạ. Em mù tịt về công nghệ cũng như cách lắp đặt ạ. Các bác hảo tâm vui lòng giúp em với!!!

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

bạn mua bộ phát wifi thì máy tính bán lại không bắt được tốt nhất là mua thêm 1 cái chia mang. Chia thành 2. Một cái là dành cho máy 1 cái là dành chi bộ wifi. giá chưa tới 200 cho caí chia mạng đâu

Nguyễn Thị Thúy Nga
Nguyễn Thị Thúy Nga
Trả lời 9 năm trước

Hi anh,

Anh chỉ cần mua bộ phátwifi (routerwifi)làđược nhé. Trong bộ phátwifi đó sẽ có nhiều cổng LAN. Anh cắm 1 đầu dây LAN vào máy tính bàn, 1 đầu vào router. Còn smartphone thì anh sử dụngwifi là ok :)

Anh có thể liên hệ 0939 123 798 (công tyĐức Quang)đểđược tư vấn kỹ hơn nhé. Hoặc anhđếnđịa chỉ 252/1 Cao Thắng nối dài, P.12, Q.10 (công tyĐức Quang)để nhân viên tư vấn và demo cho anh hiểu rõ hơn nhé.

Thân,