Bạn nào chuyên về wifi cho mình xin số để hỏi về một số lỗi khi kết nối wifi

Nguyễn Thị Thúy Nga
Nguyễn Thị Thúy Nga
Trả lời 9 năm trước

Hi bạn, bạn có thể gọi điện số 0939 123 798 gặp kỹ thuật công ty Đức Quang chuyên thiết bị mạng để được tư vấn nhé.

http://ducquang415.com/

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Phát hiện xem có phải lỗi wifi bị limited access hay không?

Khi mạng thìwifi bị lỗi limited accesscột wifi thường có dấu chấm cảm màu vàng, khi bạn trỏ chuột vào dấu chẩm cảm màu vàng sẽ hiện ra chữ limited

Khắc phục lỗi wifi bị limited access

Như đã nói lúc đầu thì theo kinh nghiệm của riêng mình thì cái này mắc do nhiều lỗi khác nhau nên bài này chỉ mang tính tham khảo để các bạn làm theo, nhưng các bạn đừng lo mình thường áp dụng trong 3 cách sau và thường được.

Cách thứ nhất: Đặt địa chỉ IP thành IP tĩnh.

Cách bạn tham khảo bài:Hướng dẫn đặt địa chỉ IP tĩnh nhé, Mình đã viết bài này và hướng dẫn rất chi tiết, rất dễ dàng ai cũng có thể làm được.

Cách thứ 2: gõ thêm vài dòng lệnh trong cmd (Có vẻ khó với người biết ít về máy tính)

Để mở cmd các bạn ấn tổ hợp phím “Cửa sổ + R” hiển thị ra hộp thoạiRunthì các bạn gõ cmd, hoặc vào search gõ cmd để mở hộp thoạiCommand Prompt và nhập các dòng lệnh như sau: (Lưu ý là phần máy tính này vẫn được kết nối với thiết bị wifi và máy tính của bạn phải có quyền admin trên máy tính mới thực hiện được việc này)

Các bạn gõ dòng lệnh sau vào CMD nhé: ipconfig/release sau đó ấn Enter để chạy, tiếp tục gõ lệnh ipconfig/renew sau đó ấn Enter các bạn thử xem được chưa?

Cách thứ 3: Nếu cả 2 phương pháp trên đều không được nữa thì sử dụng phương pháp cuối cùng này đó là reset thiết bị wifi. Nhiều khi do thiết bị wifi của bạn được sử dụng lâu quá, có thể bị nóng hoặc bị giới hạn do việc xử lý quá nhiều dữ liệu. Cách reset thiết bị như sau:

Cách đơn giản nhất là các thiết bị wifi thường có một nguồn để cấp điện cho thiết bị phái wifi đó. Các bạn chỉ việc rút ra xong đợi khoảng 30s rồi cắm lại, thử thực hiện như thế xong rồi vào check thử wifi xem đã được chưa nhé.

Phạm Ngọc
Phạm Ngọc
Trả lời 9 năm trước

Bạn liện hệ số kỹ thuật08 66855 797 sẽ được hỗ trợ miễn phí nhé

Thiết bị wifi Buffalo