Bộ phát wifi tốt hiện nay?

Wifi trở thành một thiết bị không thể thiếu trong thời đại hiện nay bởi tính năng tốt, nhiều tiện lợi cho người dùng. tuy nhiên để mua được sản phẩm bộ phát wifi tốt, phù hợp với nhu cầu và từng khu vực lắp đặt không phải ai cũng biết. vatgia.com xin gửi tới bạn một số kinh nghiệm cũng như sản phẩm bộ phát wifi tốt hiện nay cho bạn tham khảo:

1. Bộ phát Wifi Linksys

Linksys là thương hiệu sản xuất wifi nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.  đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu của Mỹ đã có truyền thống và kinh nghiệm về wifi nhiều năm qua.

Ưu điểm: sản phẩm wifi phát luôn ổn định, chất lượng tốt cùng với các chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt với thời gian thường từ 1 tới 3 năm.

Quản lí mạng trực tiếp rất tốt nên các chuyên viên có thể chăm sóc cũng như sửa chữa một cách nhanh chóng và dễ dàng, không mất thời gian

Một số sản phẩm wifi tin cậy của thương hiệu Linksys cho bạn lựa chọn như:

E-series dành cho hộ gia đình vừa và nhỏ

Wi-Fi Router WRT-Series , Repeater RE-series dành cho các khu vực có diện tích lớn hơn.

2. Bộ phát Wifi Netgear

Wifi Netgear là thương hiệu uy tín không kém gì thương hiệu Linksys.

Ưu điểm của bộ phát wifi Netgear là kiểu dáng nhỏ nhắn, tiện dụng rất tiện lợi, phù hợp sử dụng lắp đặt ở mọi nơi, dễ dàng mang theo tới những nơi không có mạng.

Tốc độ đường truyền mạng rất nhanh chóng và ổn định, có thể kết nối cho phép từ 8 tới 30 thiết bị truy cập mạng.

3. Bộ phát Wifi Totolink

Tocolink là thương hiệu đồ phát wifi đến từ hàn Quốc. bộ phát này có thể tương thích dễ dàng với nhiều loại mạng khác nhau như: VIETTEL, FPT, CMC, SCTV, VNPT, … cho phép kết nối tối đa 15 thiết bị vào mạng truy cập.

Chưa có câu trả lời nào