Nhà em dùng ADSL Mega VNN chung với đường dây điện thoại , cái modem của em có một cục chia gì đó em cắm chung modem với điện thoại trên tầng thì ko s

Nhà em dùng ADSL Mega VNN chung với đường dây điện thoại , cái modem của em có một cục chia gì đó em cắm chung modem với điện thoại trên tầng thì ko sao . Nhưng mà điện thoại ở dưới tầng thì bị nhiễu . Em đem cục này xuống tầng cắm thử thì ko bị nhiễu nữa nhưng ko hiểu sao cứ cúp máy là chuông điện thoại kêu dù ko có ai gọi tới .Vậy có cách nào để điện thoại dưới tầng ko bị nhiễu thì các huynh chỉ em với ! Cảm ơn các huynh nhiều !
tran dang dung
tran dang dung
Trả lời 15 năm trước
nhà mình cũng xài adsl mega vnn wa line điện thoại giống như bạn,theo mình được biết là đường dây điện thoại nối với filter là đường dây điện thoại chính của nhà bạn tức là đường dây trực tiếp kéo từ ngoài vô ,wa filter sẽ chia ra 2 ngõ,1 ngõ adsl và 1 ngõ điện thoại,từ ngõ điện thoại này bạn muốn xài bao nhiêu máy điện thoại nữa thì dùng thiết bị để chia ra tiếp,mình nghĩ chắc đường dây nhà bạn nối với filter là đường dây phụ rồi tức là đường dây đc chia từ đường dây trực tiếp nên mới xảy ra hiện tượng như bạn nêu trên!
nguyen vn tam
nguyen vn tam
Trả lời 15 năm trước
bạn nhìn theo sơ đồ và kiểm tra đường dây của bạn nhé. đúng như thế mới ok. -------đường dây từ ngoài hộp cáp vào--------> Cục chia -----> Phone -----> ADSL Phone là điện thoại nhà bạn ADSL vào modem ADSL lưu ý!!!!! đường dây từ ngoài vào không được rẽ nhánh đi đâu cả mà phải qua cục chia trước, rồi sau đó muốn làm gì thì làm (thoại hoặc fax gì đấy ....) chào bạn!
trinh huu luan
trinh huu luan
Trả lời 15 năm trước
đó là spliter mà bạn cục đó có tác dụng tách tín hiệu thoại và tín hiệu mạng vì tần số khác nhau nếu ko có cục đó khi bạn vào mạng mà có người nhà nhấc điện thoại là bạn bị out ngay