Cách cấu hình CWR-935 để sử dụng tính năng printersever cho máy in CANON 2900

Tôi xem giới thiệu về tính năng printserver CWR-935 nhưng chưa biết cách cấu hình để sử dụng cho máy in CANON 2900. Rất mong được hướng dẫn cụ thể.

Trích lời  quảng bá sản phẩm:

"Hiểu được nhu cầu đó, sản phẩm Cnet wireless router CWR-935 mang lại cho bạn một giải pháp mạng có dây, không dây cực kỳ phù hợp với môi trường là văn phòng vừa và nhỏ. Tích hợp tích năng printserver, CWR-935 tương thích hoàn toàn với các dòng máy in văn phòng giá rẻ, tiết kiệm như HP 1010/1020, HP P1005/1006, Canon 2900/3100, Brother 2140, Samsung ML1640…

http://www.vatgia.com/cnet&module=news&view=detail&record_id=35518

Tạ Quốc Thoại
Tạ Quốc Thoại
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn Đức Tùng,

CNet e-Store xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Qua quá trình thử nghiệm thực tế thì một số dòng máy in Canon (VD Canon 2900/3100...) do sử dụng ngôn ngữ in dạng CAPT riêng biệt nên nếu muốn sử dụng Print Server thì phải là loại Multi Function Print Server, không thể sử dụng các loại Print Server thông thường. Khi sử dụng buộc phải qua 2 thao tác là khi cần in thì chọn "Connect" (mới có thể in được) và khi in xong thì chọn "Release" (nếu không các máy khác trong mạng sẽ không in được). Dòng sản phẩm Multi Function Print Server của CNet có sản phẩm CNet CMP-102U (hiện đang tạm hết hàng).

CNet e-store xin chân thành cảm ơn bạn Đức Tùng đã đóng góp ý kiến và thành thật xin lỗi bạn về thông tin sai sót trên bài viết.

Chúc bạn vui, khoẻ và thành công! Chào bạn!

Mr. Trí
Mr. Trí
Trả lời 12 năm trước

vậy mà quảng cáo cái CWR-935 xài được cho 2900, làm mình xém tư vấn cho khách hàng. Giờ thì lại nói cái CNet CMP-102U tạm hết hàng, đúng là quảng cáo.

Tạ Quốc Thoại
Tạ Quốc Thoại
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn Minh Trí!

Đầu tiên có lời xin lỗi bạn về việc sai sót trong nội dung bài viết trước đây do mình tiếp nhận e-store mà không xem lại kỹ nội dung bài viết của nhân viên trước. Do máy in Canon 2900/3100 dùng Printing Language "CAPT" nên các Print Server loại thường của CNet ko hỗ trợ (trừ các Print Server dạng Multi Function). Công ty mình cũng không nhập model CNet CMP-102U để bán nữa mà sẽ đổi hẳn sang model khác, do mặt hàng này rất ít người mua chứ không phải tạm hết hàng. Nếu bắt buộc phải dùng cho 2 model máy in nói trên của Canon thì bạn có thể search tìm nơi bán sản phẩm CNet CMP-102U, theo mình biết các Đại lý có thể còn hàng. Mình bán hàng rất đàng hoàng, giá rất tốt, hỗ trợ khách hàng tối đa và giao dịch uy tín chứ không như những e-store khác đâu vì ngoài trên e-store mình còn phải bảo vệ uy tín cá nhân bản thân mình nữa chứ! Rất tiếc đã không làm bạn hài lòng! Nếu có gì cần bạn cứ liên hệ trực tiếp qua ĐT với mình, mình sẽ hỗ trợ bạn!

Chào bạn và chúc bạn nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công!

P/S: Nếu cần hỗ trợ cho mình số ĐT của bạn, mình sẽ hết sức cố gắng.


Nguyễn Anh Tuấn

ĐT: 0932.633.788

Y!M: tnd1408

Mail: tnd1408@yahoo.com

Website: www.cnet.info.vn