Cấu hình 2 router Zyxel để thêm port LAN?

Em có 2 con router Zyxel P660H-T1 V2. Em muốn thử tận dụng nó bẳng cách nối 2 con router này qua port LAN để tăng lên thành 6 port LAN, không biết mô hình như vậy đúng không? Router A nối vào đường DSL(RJ11)vào và nối vào router B qua cổng RJ45, và em sẽ có 6 port RJ45 có thể kết nối internet ADSL. Em đã xem qua cách cấu hình Bridge cho một router nhưng ko biết nếu ta cấu hình Router A ở Brigde Mode thì cách cấu hình ở Router B sẽ như thế nào. Tắt và bật DHCP ở router nào? Router nào sẽ nối vào DSL(Bridge Mode hay cái kia)? Và ở router Brigde mode thì mấy port RJ45 còn lại có như mấy port của cái router kia không? Xin mấy anh chị hướng dẫn em cấu hình nếu được. Cảm ơn nhiều!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cấu hình Router gắn DSL vẫn để nguyên - dĩ nhiên là nguyên dạng kết nối mạng và mở DHCP. Còn router kia thì cấu hình như là switch vậy thôi - tắt hết DHCP và các dịch vụ khác nếu có.
Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công
Quách Bảo Ngọc
Quách Bảo Ngọc
Trả lời 9 năm trước

Tham khảo thêm tai liệu mạng, video hướng dẫn lab chuẩn và miễn phí tại đây www.facebook.com/hocmangchatluong