Những ca khúc nào bị ghét nhiều nhất trên Youtube ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Justin Bieber trở thành chàng hoàng tử "khó ưa" với danh sách 4 video nằm trong số 6 video bị ghét nhất trên trang Youtube hiện nay.

Tính tới tháng 2/2011, mỗi tháng có 490 triệu lượt người sử dụng truy cập vào Youtube và 92 tỉ lượt xem. Tính ra, mỗi tháng chúng ta sử dụng 2,9 tỉ giờ để theo dõi các videoclip, khoảng thời gian tương đương với 325.000 năm.
Nhóm tác phẩm âm nhạc luôn đứng đầu danh sách những clip được theo dõi nhiều nhất Youtube, kéo theo số lượng người thích (like) và người không thích (dislike) khổng lồ.
6. Bad Romance - Lady Gaga
Trên Youtube, nữ ca sĩ "lắm chiêu" đang sở hữu kênh riêng có nhiều lượt xem nhất hiện nay. Riêng ca khúc Bad Romance đã thu hút đến hơn 370 triệu lượt xem, hơn 400 ngàn người thích và 86 ngàn người không thích. Dĩ nhiên, con số người không thích vẫn chẳng thấm tháp vào đâu so với lượng người thích nên chẳng có chuyện Bad Romance bị liệt vào danh sách "thảm họa Youtube" đâu teen nhé!
5. Somebody To Love Remix - Justin Bieber ft. Usher
Có một sự thật là chàng hoàng tử Justin Bieber vừa được yêu lại vừa bị ghét nhất trên Youtube. Somebody To Love Remix trở thành ca khúc đầu tiên trong danh sách nhạc phẩm bị nhiều người xem "ném đá" của Justin Bieber.
Hiện nay, Somebody To Love Remix đang ghi nhận 153 triệu lượt xem, gần 269 ngàn người thích và gần 95 ngàn người không thích.
4. Never Say Never - Justin Bieber ft. Jaden Smith
Tiếp tục một nhạc phẩm khác của Justin Bieber, Never Say Never còn là ca khúc chủ đạo trong bộ phim The Karate Kid. Thực sự, đây là một ca khúc khá dễ nghe với giai điệu khá dễ nắm bắt nhưng Youtube đã ghi nhận 111 ngàn lượt người không thích đoạn clip này.
3. One Time - Justin Bieber
Khá ngạc nhiên khi bản hit quen thuộc One Time có đến 281 ngàn lượt người không thích, con số còn nhiều hơn cả số lượng người yêu thích đoạn clip này.
2. Baby - Justin Bieber ft. Ludacris
Với hơn 520 triệu lượt xem kể từ khi lên sóng Youtube, bài hát Baby đưa tên tuổi Justin Bieberđến với công chúngrộng rãi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, một điều trớ trêukhiBaby đồng thời trở thành một bài hát bị ghét nặng trên Youtube với gần 1,3 triệu người không thích.
Tất nhiên, Justin Bieber cũng trở thành chàng ca sĩ "khó ưa" với danh sách 4 video nằm trong số 6 video bị ghét nhất trên trang Youtube hiện nay.
1. Friday - Rebecca Black
Lịch sử ghi nhận ca khúc Friday của cô nàng 13 tuổiRebecca Black giống như "thảm họa Youtube" nguy hiểm nhất mọi thời đại. Với những ca từ bị đánh giá là “siêu nhảm nhí”, Fridaybỗng chốctrở thành một hiện tượng trên Youtube, nhanh chóng lan truyền khắp cộng đồng mạng.
Giờ đây, Friday đã qua mặt Baby của để trở thành video clip bị ghét nhiều nhất trên Youtube, với hơn 2,3 triệu lượt dislike. Trong khi đó, số lượt thích (like) đến nay cũng chỉ có khoảng 311 ngàn.