Ai cho mình hỏi cách download video từ YouTube có được không?

Mình xin cảm ơn nhiều nha!
Trả lời 15 năm trước
Để có thể download từ YouTube thì có nhiều cách nhưng sau đây mình hướng dẫn cách mượn trang WEB để download video về. Các bạn nào có cách khác thì gửi lên để cùng tham khảo nhé. - Trước tiên, các bạn vào trang web http://keepvid.com/ - Đặt link của YouTube vào mục Download videos DIRECT from most video sites Copy the link of the page with the video on it and paste it here. - Tại listbox Any Site, chọn YouTube >> nhấp vào nút Download. - Trang web đổi giao diện và bạn thấy 2 hàng: + ›› Download ‹‹ (.flv - Low Quality) + ›› Download ‹‹ (.mp4 - High Quality) Nhấp vào hàng .flv sẽ down về file video.flv; nhấp vào hàng .mp4 sẽ down về file video.mp4 Chú ý: trên trang web nêu trên có thể tải ứng dụng convert qua lại file .flv vả các định dạng video khác, ứng dụng chơi file .flv, ...
Nguyễn Tuấn Danh
Nguyễn Tuấn Danh
Trả lời 15 năm trước
Rất đơn giản, bạn chỉ cần thêm chữ "kiss" vào trước chữ "youtube" trên link chính khi bạn đang xem một bộ phim hay clip bằng youtube (nhớ là đoạn phim đó phải đang được phát thì cách này mới có tác dụng. Có nghĩa là bạn đã vào trang "kissyoutube.com" sau đó làm theo hướng dẫn trong website này, lưu ý máy bạn phải được cài đặt Java. Chúc bạn thành công
tran tuyet
tran tuyet
Trả lời 15 năm trước
mình hay dùng cái này down lằm nè...xài tốt lắm... http://trangxanh.net/film/
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]Diamontron[/b] Rất đơn giản, bạn chỉ cần thêm chữ "kiss" vào trước chữ "youtube" trên link chính khi bạn đang xem một bộ phim hay clip bằng youtube (nhớ là đoạn phim đó phải đang được phát thì cách này mới có tác dụng. Có nghĩa là bạn đã vào trang "kissyoutube.com" sau đó làm theo hướng dẫn trong website này, lưu ý máy bạn phải được cài đặt Java. Chúc bạn thành công[/quote] [b]Diamontron[/b] đúng này đây là giải pháp đơn giản độc đáo của trang KissYouTube (http://www.kissyoutube.com) cho phép bạn nhanh chóng tải về các đoạn video hấp dẫn từ dịch vụ chia sẻ video danh tiếng YouTube. Trong quá trình duyệt video ở trang YouTube, nếu bắt gặp đoạn video nào muốn tải về máy để xem những lúc không kết nối mạng Internet hay chia sẻ ngoại tuyến, bạn mở trang phát đoạn video đó rồi nhập vào chữ kiss trước chữ youtube trong địa chỉ URL của đoạn video ở trên thanh Address của trình duyệt web và nhấn phím Enter (chẳng hạn, địa chỉ URL của đoạn video Bi Rain - LG XNote “I’m Coming” trên trang YouTube là http://www.youtube.com/watch?v=8eJVyglbjcs, bạn nhập vào chữ kiss thành http://www.kissyoutube.com/watch?v=8eJVyglbjcs), sau đó ngay lập tức trình duyệt web sẽ chuyển tới trang KissYouTube có địa chỉ URL của đoạn video đã được nhập sẵn ở ô địa chỉ trong vùng Enter YouTube Video URL, bạn nhắp nút liên kết Download Now trong vùng Video Download Detail bên dưới để tải về. Ngoài cách trên, bạn vẫn có thể sử dụng cách tải thông dụng là sao chép địa chỉ URL của đoạn video trên YouTube cần tải về rồi dán vào ô địa chỉ trong vùng Enter YouTube Video URL của trang KissYouTube, nhấn phím Enter hay nhắp nút Get It, xong nhắp liên kết Download Now.
Lê Phương Nam
Lê Phương Nam
Trả lời 15 năm trước
bạn dùng IDM 5.14 bản full đi nó có chức năn bắt link file flv đó http://ucash.in/2ab971a
THÁI XUÂN TRUYỀN
THÁI XUÂN TRUYỀN
Trả lời 15 năm trước
Phần mềm 4U Download YouTube Video Sử dụng các site lấy link Youtube trực tuyến http://keepvid.com/ Bạn hãy copy link của video bên Youtube vào ô trống, chọn site ở ô bên cạnh rồi click Download. Khi ấy Keepvid sẽ bắt link của video có hai dạng là FLV (xem trực tuyến) và Mp4 (lưu trữ trên host của Google). Bạn nên download dạng mp4 vì tốc độ sẽ rất nhanh. Hoặc bạn có thể ghé thăm trang http://www.easiestutils.com/ để tải và cài đặt các phần mềm hỗ trợ tải video từ YouTube với giao diện khá đẹp mắt, dễ sử dụng.
Hoàng Văn Hoàn
Hoàng Văn Hoàn
Trả lời 14 năm trước
[size_6][b]Dùng YouTube Downloader 2.5.3 Công cụ giúp tải video từ YTB [url=http://softfreevn.com/2010/01/31/youtube-downloader-2-5-3-cong-c%E1%BB%A5-giup-t%E1%BA%A3i-video-t%E1%BB%AB-ytb/]http://softfreevn.com/2010/01/31/youtube-downloader-2-5-3-cong-c%E1%BB%A5-giup-t%E1%BA%A3i-video-t%E1%BB%AB-ytb/[/url][/b][/size_6]
Văn Tuyên Hoàng
Văn Tuyên Hoàng
Trả lời 14 năm trước
[url=http://www.navico.net.vn/vn/?frame=newsview&id=200][gallery]/7/dkh1265199915.gif[/gallery][/url]
Trương Đình Nam
Trương Đình Nam
Trả lời 14 năm trước
Bạn cài IDM 5.18 mà down. muốn down nhanh thì còn tùy thuộc vào đường truyền nữa. bạn dùng mạng FPT tốc đọ khỏi phải bàn. Nếu muốn nối mạng FPT thì gọi hoặc nhắn tin vào số 0978 521 562. Sẽ có hòi âm sau 5 phút.
Dương Anh Tuân
Dương Anh Tuân
Trả lời 11 năm trước

1. Bạn dùng bản IDM nào thì phải tương thích với phiên bản Firefox bạn đang dùng. Tốt nhất nên cài IDM từ 6.5 trở lên, nhớ crack để dùng mãi mãi nhé.

2. Bạn phải download thêm tiện ích IDM cc nữa để IDM tự bắt link từ các trang như youtube, zing..., IDM cc này cũng phải tương thích với Firefox của bạn, cũ quá là bị vô hiệu đó.

3. Chú ý: Khi sử dụng, thi thoảng IDM sẽ thông báo cho bạn có update phiên bản mới không thì PHẢI cancel nhé. Nếu update, IDM sẽ mất crack đồng nghĩa với việc bạn chỉ được dùng IDM có 15 ngày thôi.