Google trang bị thêm một công cụ bảo vệ nữa trên Chorme.

Tính năng Chrome Cleanup được Google thiết kế lại và nâng cấp với công cụ mới chạy dưới nền trình duyệt để bảo vệ người dùng Windows khỏi phần mềm và những loại virut độc hại.

Google luôn đặt sự quan tâm cao nhất của mình tới việc đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho người dùng các thiết bị công nghệ, đặc biệt là những ai sử dụng máy tính có sử dụng trình duyệt Chrome và dịch vụ của họ. Gmail mới đây đã được cập nhật bảo mật, thì họ lại tiếp tục nâng cấp khả năng phát hiện mã độc cho Chrome.

Google đã thiết kế lại tính năng Chrome Cleanup và bổ sung thêm công cụ phát hiện malware. Công cụ này được cung cấp bởi hãng bảo mật ESET nổi tiếng với các giải pháp chống virus và phần mềm bảo mật.

Theo đó, trình duyệt Chorme sẽ được trang bị công cụ phát hiện malware của ESET này. Hiện giờ, nó đang được ghép vào trong tính năng Cleanup. Nó sẽ hoạt động cùng và phát hiện ra phần mềm độc hại. Khi đó, nó sẽ giảm bớt công việc cho tính năng  Cleanup, một số mối nguy hiểm đe dọa trình duyệt Chorme cũng sẽ bị dọn dẹp.

Chrome Cleanup được nâng cấp thêm và cũng được thiết kế lại với kiểu dáng đơn giản và mạnh mẽ hơn. Cleanup đơn giản hóa giao diện nhưng có thêm tùy chọn tự động loại bỏ các phần mềm độc hại.

Google vẫn khuyên người dùng nên trang bị cho mình thêm một phần mềm diệt vi rút thông thường bên cạnh tính naưng Chrome Cleanup. Vì họ cho biết nó không thể thay thế các mềm bảo mật trên Windows, hoạt động chủ yếu của nó chỉ là khảo sát các phần mềm xâm phạm chính sách về mã độc của Google. Nhưng máy tính của bạn sẽ an toàn hơn khi trang bị hai phần mềm này.

Chưa có câu trả lời nào