Dịch vụ email tốt nhất thế giới hiện nay chính là Gmail

Vừa qua, gã khổng lồ tìm kiếm Google đã thêm rất nhiều tính năng mới giúp cho tài khoản Gmail của bạn tăng cường độ bảo mật tốt hơn.

Cụ thể: Với bất kì tài khoản Gmail khi được đăng nhập đều có thể kích hoạt tính năng “Advanced Protection” và nhiều tính năng khác khiến kẻ trộm rất khó để đánh cắp. Tính năng này được Google quảng bá sẽ rất hữu ích khi dùng cho những trao đổi thông tin mật, dữ liệu về kinh doanh hay chính trị,…

Đặc điểm của tính năng này là xác nhập thêm một token thứ hai đòi hỏi yếu tố xác thực qua điện thoại. Khi kích hoạt, điện thoại bạn sẽ được gửi về một code và bạn phải nhập lại code đó để xác thực chủ tài khoản. Điều này rất an toàn để tránh cho việc đánh cắp tài khoản từ xa.

Nhờ tính năng này, giờ đây Gmail đang giữ vị trí đầu bảng về dịch vụ email an toàn nhất trên thế giới. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng những tình trạng như đánh cắp thông tin và tài khoản của mình.

Tất nhiên tính năng hiện đại này cũng có giá của riêng nó. Muốn sở hữu nó, bạn phải mua khóa bảo mật cho tài khoản của mình. Một chiếc cho máy tính và chiếc còn lại để kết nối cho các thiết bị như smartphone hay tablet. Mức giá khoảng 43 USD

Khi kích hoạt tính năng này thì bạn sẽ khó đặt lại mật khẩu cho mình nếu quên mật kahảu. Vì tính bảo mật được nâng cao nên nếu bạn đề cao tính bảo mật sẽ dễ dàng bỏ qua điều này.

Chưa có câu trả lời nào