Bạn sẽ phải hài lòng với hiệu năng và máy ảnh của Nexus 9?

Nexus 9 được trang bị bộ vi xử lý tích hợp (SoC) Tegra K1 64-bit của Nvidia, gồm hai nhân xử lý ở tốc độ 2.3GHz và RAM 2GB. Cấu hình mạnh mẽ giúp Nexus 9 xử lý trơn tru tất cả các tác vụ trên Android, từ chơi game tới xử lý ảnh. Dung lượng RAM 2GB cũng đủ đáp ứng việc chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng một lúc (chơi game, lướt web, đọc sách) mà ứng dụng không bị thoát ra.

Với các ứng dụng đánh giá hiệu năng, Nexus 9 cũng cho điểm số rất ấn tượng. Những điểm số dưới đây cho thấy máy có hiệu năng xử lý đơn nhân của CPU và hiệu năng đồ họa rất cao.  Đây là những yếu tố quan trọng với máy tính bảng, vốn được nhiều người sử dụng để chơi game. Tuy nhiên máy nóng lên khá nhanh, nếu chơi game nặng khoảng 20 phút thì phần lưng máy gần camera sẽ nóng tới mức hơi khó chịu.

Máy ảnh trên Nexus 9 có độ phân giải 8 megapixel, có đèn flash trợ sáng và khả năng quay phim ở độ phân giải Full HD, còn máy ảnh trước có độ phân giải 1.6MP và quay phim 720p. Giao diện chụp ảnh của máy được tối giản, chỉ gồm đúng một nút chụp ảnh ở cạnh phải. Người dùng không có nhiều tùy chỉnh khi sử dụng ứng dụng chụp ảnh gốc, chỉ có một số chế độ chụp cơ bản như panorama, sphere hay lens blur.

Chất lượng ảnh chụp của Nexus 9 có thể nói là khá tốt, nhất là khi so với các máy tính bảng. Tuy vậy máy lấy nét hơi chậm, và phần mềm cũng thiếu các tùy chỉnh để bức ảnh đẹp hơn khi chụp. Thêm vào đó, việc cầm một chiếc máy tính bảng rất to để chụp ảnh cũng không thể thoải mái như cầm điện thoại.

 

Chưa có câu trả lời nào