Cách cài 2 hộp thư riêng trong Outlook Express trên cùng một máy tính??

Tôi có 2 email sử dụng Outlook Express cài trên cùng một máy, khi check Outlook Express thì tất cả các email đều hiển thị. Tôi chỉ muốn hộp thư của ai thì người ấy xem, không xem được hộp thư của người kia. Mong các bạn giúp tôi?
PhanHungSon
PhanHungSon
Trả lời 15 năm trước
Để sử dụng hai hộp thư trên cùng một Outlook Express mà vẫn đảm bảo tính riêng biệt Bạn có thể sử dụng chức năng identities của Outlook. Để tạo Identities, Bạn làm như sau: - Trong giao diện Outlook Express chính của một Account bất kỳ, chọn menu File/Identities/Add New Identities. - Cửa sổ New Identities hiện ra, Bạn nhập tên và tích vào ô Require a password để đặt mật khẩu truy nhập vào Account của mình. - Một cửa sổ khác xuất hiện Bạn có muốn chuyển sang Account mới hay không,Bạn chọn nút Yes. - Tiếp theo, Bạn chọn “Create a new Internet mail account”, chọn Next và làm theo hướng dẫn để cài đặt hộp thư của mình. Sau khi tạo Identies cho hộp thư thứ nhất, Bạn tiếp tục tạo Identities khác cho hộp thư thứ hai. Sau khi tạo các hộp thư trên Outlook Express, để vào được các hộp thư này, Bạn vào lại mục file và chọn Switch Identities, tên các hộp thư hiện ra, Bạn chọn tên hộp thư muốn vào, đánh mật khẩu và kích chọn OK. Chúc bạn thành công!
mai tran
mai tran
Trả lời 12 năm trước

bạn ơi thế bạn cho mình hỏi là outlock của mình đã cài rồi nhưng không thể nhận thư được minh có lên search cách cài outlock thì mới biết mình cài sai. Giờ mình muốn cài lại thì phải làm sao vì mình không muốn gỡ nó ra rồi cài lại cho mất time. bạn giúp minh với. thanks bạn