Hỏi về cách gửi thư theo contact group trong Microsoft outlook và Outlook express ?

Có ai biết giúp mình với nhé: Mình muốn tìm chức năng gửi thư theo nhóm contact trong outlook nhưng kg thấy. Nghĩa là mình muốn tạo ra các nhóm contact, ví dụ: nhóm "toàn bộ nhân viên công ty", nhóm "thành viên ban giám đốc", nhóm "Phòng Kế toán-tài chính".... Rồi khi mình cần gửi mail cho nhóm nào đó thì mình chỉ cần click chuột 1 lần thôi thay vì cứ phải nhặt từng contact một (nhiều quá có khi nhặt kg hết, lại bỏ sót). Cảm ơn mọi người.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Outlook express mở outlook --> chọn addresses --> new --> new group Trong ô Group name : đặt tên nhóm, ví dụ "BGD" nút select member để chọn những địa chỉ đã lưu trong danh bạ Nút add contact để thêm những địa chỉ chưa có trong danh bạ. Chọn xong bấm OK để hoàn tất. Từ sau khi gửi email cho cả nhóm chỉ cần gõ vào địa chỉ từ "BGD" hoặc tìm trong danh bạ. Vơi Ms Outlook cũng tương tự thôi
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào menu file --> New --> Distribution List --> Tạo một tên mới (giống với Contact Group thì chương trình sẽ join cả 2 cái vào thành 1) rồi bạn Add New Contact vào đó hoặc Select Members để chọn những contact có sẵn vào danh sách. Save lại là được.