Tại sao mỗi lần truy cập vào gmail.com, máy tính tự lưu lại pasword , vậy làm thế nào để xoá nó đi để bảo mật thư cho tôi ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
-Đơn giản Do lúc đầu tiên khi bạn tạo mail bạn đã vô tình không tích bỏ dấu tích phần: Lưu trữ mật khẩu trên máy này. Hoặc khi truy cập địa chỉ mail, máy hỏi một dòng chữ tiếng Anh: Bạn có muốn lưu trữ tên và mật khẩu để lần sau truy cập tiếng không. Và không may cho bạn, bạn đã không hiểu và bấm Yes. Như vậy, lần sau hoặc người nào lạ chỉ cần vào máy đó và vô tình gõ kí tự đầu tiên của mail của bạn là lập tức Tên và Tài khoản mật khẩu của bạn sẽ hiện ra ngay. Và "bí mật" sẽ không còn là bí mật nữa. Để khắc phục tình trạng này, tôi khuyên dùng các cách sau: - C1: Bạn gõ lại đúng tên tài khoản của bạn, nhưng tên mật khẩu gõ sai đi và khi máy hỏi có muốn lưu không thì bạn lại chọn Yes. - C2: Khi vào được tài khoản của bạn thì bạn chọn phần Setting (cài đặt)/ Account (tài khoản)/Cài đặt tài khoản (Phần 4). Tại đây bạn có thể đổi lại mật khẩu hoặc chỉnh sửa các thông tin tài khoản. * Chú ý: Nếu mail của bạn toàn tiếng Anh mà trình độ tiếng Anh của bạn chưa cao thì bạn áp dụng cách thứ 2 vào phần Setting/ Ô ngôn ngữ để lựa chọn tiếng Việt. - Nhớ khi bắt đầu truy nhập vào tài khoản thì bạn nhớ ấn No để máy không lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu Chúc bạn thành công !
AT&T
AT&T
Trả lời 14 năm trước
có cách khác đơn giản hơn: Khi nhập tên đăng nhập và mã bảo mật Không được đánh dấu vào ô duy trì trạng thái đăng nhập là OK.
Nguyễn Văn Hưng
Nguyễn Văn Hưng
Trả lời 14 năm trước
Bạn hãy dùng CCleaner nó dọn sạch tất cả rác và các Registry. Phần mềm có hỗ trợ tiếng Việt nên rất dễ sử dụng. Hơn nữa nó có có thể gỡ bỏ các chương trình không cần thiết trên máy một cách dễ dàng Tôi đang dùng nó và thật sự hài lòng! có thể download tại đây: http://www.ccleaner.com/ hoặc mail cho tôi, tôi sẽ gửi cho bạn: kieuhung0403@gmai.com