Bạn đã biết tới ARCore- mang thực tế ảo của Google chưa?

Sự bao phủ của mạng thông tin nhà Google đã trở nên rất hữu dụng, tiếp thêm sức mạnh ấy, Google đã giới thiệu nền tảng mới dành cho các nhà phát triển thực tế ảo tăng cường mà họ không cần tới sự có mặt của phần cứng chuyên biệt mang danh “ARCore”.

Ban đầu, công nghệ này được trải nghiêm thử trên Google Pixel và Samsung Galaxy S8 , rồi sau đó việc sử dụng rộng rãi hơn trên thiết bị di động, đặc biệt là smartphone đã bắt đầu hé mở khi có sự lộ diện của dòng sản phẩm công cộng của ARCore. Theo như thông tin được biết, vào thế hệ tương lai sẽ có rất nhiều điện thoại được trang bị dòng cảm biến mới và camera tính năng tốt sẽ làm ARCore hoạt động một cách trơn tru hơn. Nguyên nhân đươc giải thích là xuất phát từ  nguyên lý hoạt động của ARCore  với tính năng nhận diện các bề mặt gần người sử dụng làm nổi bật lên nội dung thực tế ảo tăng cường. Tất cả các cảm biến hoạt động trên smartphone Android sẽ rất hữu ích khi phát hiện các mặt phẳng ngang và cùng với đó là sự ước tính ánh sáng .

Được biết, Google cũng chú ý nền tảng trình duyệt web-thành phần quan trọng  của tương lai AR. Bước đầu là bước phát hành trình duyệt mang tính thử nghiệm gửi tới các nhà phát triển web với mục đích để họ thử nghiệm cùng AR với các nhà phát triển di động. Tính năng cơ bản của các trình duyệt tùy chỉnh này sẽ cho phép các nhà phát triển tạo nên trang web AR tân tiến trên cả Android và ARCore. Điều đó chứng minh cho thấy định hướng của các nhà phát triển Android sẽ hướng tới ARCore thử nghiệm và tạo nên những ứng dụng trên Google Pixel và Galaxy S8 ngay từ thời điểm này.

Chưa có câu trả lời nào