Làm cách nào để tìm kiếm thông tin tren google môt cách hiệu quả?

Nguyễn Mạnh Hà
Nguyễn Mạnh Hà
Trả lời 9 năm trước

Google là 1 trong những sản phẩm tìm kiếm thông tin hiệu quả nhất từ trước tới nay. Với tính năng tìm kiếm thông tin ở các mục như web, hình ảnh, blog, thư mục, gmail... ở bên góc trái màn hình cho các từ khóa chỉ trong vòng chưa đến 1s, nếu như bạn nhập đúng từ khóa mà bạn quan tâm vào những mục trên ,bạn sẽ có kết quả như mình mong muốn. Bạn không nên nhập từ khóa 1 cách quá dài, hoặc quá ngắn mà chỉ nên nhập từ khóa 1 cách vừa đủ vì như thế google sẽ cho ra các kết rất khác nhau, tính năng tìm kiếm của google là dựa trên những từ khóa mà bạn yêu cầu.
VD: Bạn muốn tìm kiếm thông tin về cách sử dụng máy in thì bạn hãy nhập từ khóa ở trên google là: Huong dan su dung may in
Nếu bạn cảm thấy các kết quả google đưa ra vẫn chưa được như bạn mong muốn thì bạn hãy nên tìm kiếm với các từ khóa khác, bạn đừng nên chán nản nóng vội vì nếu muốn tìm được kết quả như mình mong muốn mà hiệu quả nhất thì bạn cần phải có sự tìm tòi. Ngoài ra nếu các vấn đề mà bạn yêu cầu google chưa giải quyết được bạn có thể đưa nó lên các diễn đàn, các trang web có tính năng hỏi đáp nhưvn.answers.yahoo.com hoặc support.vnn.vn... bạn sẽ được giải đáp được thắc mắc 1 cách hiệu quả.
Chúc bạn thành công!