Cho em hỏi cách tao nick ảo ở yahoo mới ?

Cho em hỏi cách tao nick ảo ( mới ở yahoo)
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
[gallery]/14/gvf1250912612.jpg[/gallery] Lập tức trang web của Yahoo hiện ra, bạn hãy nhập mật khẩu để login vào My Account Information. Trong My Account Information bạn sẽ thấy ở khung bên phải có phần Public Information, Public aliases liệt kê các nick ảo đang có của bạn. Để tạo nick ảo mới thì bạn click Edit/Create Aliases. Tiếp theo bạn nhấn Add an Alias. Nhập tên nick ảo muốn tạo vào rồi nhấn Save. Vậy là xong rồi đó, bây giờ hãy thử login vào Yahoo Messenger bằng nick ảo này xem sao nhé. Chú ý quan trọng: Nếu sau khi log in vào trang My Account Information mà không có hiện ra phần Public Information thì bạn cần phải chỉnh lại Preferred Content (Chọn lọc nội dung hiển thị) sang Yahoo US bằng cách nhập vào nút Sửa đổi trong Thông tin thành viên. Tiếp theo ở Nội dung ưu tiên, bạn click link Yahoo! Việt Nam. Nhấn Kết thúc và nhấn nút I accept để đồng ý thay đổi. Lúc này quay trở lại trang My Account Information bạn sẽ thấy Public Information ở bên phải. Chúc bạn thành công!
Pham Tuan Thanh
Pham Tuan Thanh
Trả lời 14 năm trước
[@};-]
NGUYEN TIEN HUNG
NGUYEN TIEN HUNG
Trả lời 14 năm trước
dể lắm.Bạn vào google sớt là có ngay
la phong
la phong
Trả lời 14 năm trước
[;)] bật yahu.vào messenger.chọn thông tin tài khoản.đăng nhập vào web. vào thiết lập tài khoản/ quản lí các biệt hiệu/thêm biệt danh!!ok
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Để thực hiện, trước hết người dùng phải có một tài khoản Yahoo! Messenger để đăng nhập. Nếu chưa có thì truy cập và khởi tạo một tài khoản mới. Sau khi khởi tạo, tiến hành đăng nhập vào tài khoản.

sa

Sau khi đăng nhập, vào Messenger > My Account Info. Lập tức trang web Yahoo! hiện ra, nhập lại mật mã vào ô Password > nhấn Sign In.

Trên trang quản lý tài khoản của mình, bạn chọn Manage your Yahoo! Aliases.

sa

Tiếp theo, chọn add an alias > nhập nhập tên tài khoản ảo sẽ tạo vào ô Enter new alias > nhấn Save. Tên tài khoản nhập vào không được trùng với các tài khoản Yahoo! đã có; chỉ được chứa các ký tự từ a - z, 0 - 9 và dấu gạch dưới “_”.

sa

Sau đó tiến hành Sign Out (thoát) và Sign In (đăng nhập) lại vào tài khoản bằng Yahoo! Messenger. Trên cửa sổ chat với bất kỳ người nào sẽ xuất hiện thêm ô tùy chọn tên tài khoản sẽ dùng để chat ở mục Send As.

sa

Người dùng chỉ việc chọn tên tài khoản ẩn danh đã tạo để chat thoải mái mà không cần phải lo về việc phải giấu "nickname" của mình.