Instagram vừa ra mắt tính năng cho phép bạn biết rõ từng người đang theo dõi mình

Mới đây, nhờ những cải tiến mới mẻ, Instagram đã tạo nên nhiều phản hồi tích cực trong việc nâng cao trải nghiệm ứng dụng cho toàn bộ người dùng.

Với lần cập nhật này, Instagram đã thêm tính năng “follows you” (the dõi bạn), xuất hiện khi một người follow bạn. Với tính năng này, người dùng sẽ biết được ai đang theo dõi bạn. Hiện tại, tính năng mới này được dành cho người dùng hệ điều hành Android, và sẽ nhanh chóng xuất hiện trên iOS trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, một tính năng nổi bật khác chính là các video trên mạng xã hội này sẽ tự động phát với âm thanh được tắt, tương tự như trên Facebook. Điểm khác biệt là, nếu người dùng bấm vào video để mở âm thanh thì toàn bộ các video khác cũng sẽ tự động phát với âm thanh được bật, và ngược lại, bạn cũng có thể tắt âm thanh của toàn bộ các video khi nhấn nút tắt.

Như vậy, có thể thấy, động thái phát triển cho video cho thấy hướng đi của mạng xã hội này trong tương lai. Ban đầu, Instagram chỉ cho phép đăng hình ảnh, nhưng đến nay, số lượng video trên Instagram ngày càng nhiều, cho thấy sự phát triển vượt bậc Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Instagram rất có thể sẽ trở thành “ông lớn” mạng xã hội cạnh tranh với Facebook trong tương lai

Chưa có câu trả lời nào