Bạn có muốn xem những video trên Facebook qua màn hình TV?

Vì nếu có thì bạn sẽ không phải đợi lâu đâu, Facebook sẽ sớm ra mắt ứng dụng này, đầu tiên sẽ là các thiết bị TV thông minh. Cuộc xâm lăng của Facebook  trên TV đang đến rất gần rồi.

 

Việc thưởng thức video từ các Fanpage mà bạn like, từ bạn bè của bạn, từ những người mà bạn follow sẽ trở nên tuyệt với hơn bao giờ hết với hình ảnh và âm thanh trên TV, từ video được đăng tải theo cách thông thường cho đến livestream.

 

 

Không chỉ thế, Facebook còn đề xuất những video mà bạn có thể quan tâm dựa trên những thông tin của bạn như: profile, những hoạt động trước đó của bạn,… Ngoài ra, còn có một số tính năng khác như: lưu, chia sẻ video lên các trang mạng xã hội khác.

Các thiết bị smart TV của Samsung, Apple TV, Amazon Fire TV sẽ là những sản phẩm đầu tiên được hỗ trợ ứng dụn này. Facebook sẽ sớm bổ sung các trên các thiết bị khác phù hợp với ứng dụng chưa-có-tên này.

 Các tính năng về video cũng sẽ được Facebook nâng cấp: âm thanh sẽ được phát có âm khi bạn lướt đến phần đó và sẽ thu nhỏ dần khi bạn kéo lên hoặc xuống. Bạn cũng có thể cài đặt chế độ tắt âm thanh ( Trong phần setting ) nếu như không thích tính năng này

 

Tính năng lướt Newsfeed mà không phải tắt video cũng sẽ được bổ sung (Bằng cách thu nhỏ video đang xem tương tự như khi bạn sử dụng Youtube ). Facebook cũng sẽ cung cấp thêm tính năng xem trước với khung hình lớn hơn đối với các video có định dạng trước.

Có lẽ, Facebook đang có ý định cạnh tranh với Youtube ở mảng video, hãy chờ xem hai hãng công nghệ này sẽ làm gì tiếp theo nhé!

 

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào