Mạng Facebook lúc có lúc không?

Cho mình hỏi , vì sao đăng nhập vào Facebook ùi , ngồi chat 1 lúc thì bỗng nhiên mạng Facebook lúc có lúc ko ?? , tình trạng này lập đi lập lại trong vòng 5 giây , cứ khoảng 5 giây có và 5 giâytắt... 

Cho hỏi là nó bị gì và vì sao lại như vậy ? có ai biết ko ? chỉ cho mình cách khắc phục với 

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể thiết lập cấu hình lại bằng cách vào Control Panel mở biểu tượng NetworkConnections > chọn Properties > kéo thanh trượt để tìm nhấn chọn Internet Protocol [TCP/IP] rồi chọn Properties > chọn Use the following DNS server addresses > Tại ô khung Preferred DNS Server bạn gõ nhập 208.67.222.222 và ô khung Alternate DNS Server bạn tiếp tục gõ nhập 208.67.222.220 và cuối cùng nhấn nút OK để hoàn tất. Sau đó bạn có thể truy cập vàohttp://www.facebook.com

Hoặc bạn cũng có thể dùng phần mềm UltraSufthttp://ultrareach.netSau khi tải xong, chúng ta giải nén và chạy fle u94.exe để kích hoạt chương trình. Phần mềm sẽ tự động mở trình duyệt Internet Explorer với đường link làhttp://www.ultrareach.com/search.htmSau đó copy đường linkhttp://www.facebook.comnhập vào trong khung Search của UltraSuft rồi nhấn nút Google Search là xong!

- Ngoài ra, nếu không thể xem được nội dung của một trang Web vì nhiều lý do như: không có quyền xem, trang Web đã bị chặn hoặc bị xóa, hoặc thời gian Load quá chậm thì chúng ta hãy nhờ đến công cụ Recover Link của Firefox giúp.Trước tiên hãy vàohttp://www.4shared.com/file/24375986/ca9…để tải Recover Link rồi cài đặt vào Firefox. Tiếp theo mở menu View > Toolbars > chọn Customize…Trong cửa sổ hiện ra, chúng ta tìm đến icon có hình chiếc khóa, rồi kéo nó lên thanh công cụ, nhấn phím Done để kết thúc. Từ bây giờ, Firefox của chúng ta đã sẵn sàng mở bất kỳ trang Web nào. Nếu ta vào một trang Web mà nó báo lỗi Server not Found, ngay lập tức Recover Link sẽ hoạt động. Dưới thông báo của Firefox sẽ có một khung nhỏ để ta chọn phiên bản của trang này được lưu trữ trong Cache của những bộ máy tìm kiếm tốt nhất như: CoralCDN, Goole, Yahoo, MSN. Nếu gặp một trang Web cực kỳ chậm, do đường truyền yếu hoặc do trang Web đó có rất nhiều hình ảnh, chúng ta có thể tăng tốc Load trang Web đó bằng cách nhấn chuột trỏ phải lên trang Web, rồi chọn Resurrect this page…trang Web sẽ được mở với tốc độ nhanh hơn so với khi để nó Load theo thông thường.

Ong Bee
Ong Bee
Trả lời 11 năm trước


Mình xin góp kinh nghiệm của mình, truy cập FB với addons của Firefox, rất ổn định.

Đầu tiên bạn mở cửa sổ trình duyệt Firefox, vào phần Tiện ích search AnonymoX hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp trên website của tiện ích, Anonymox.Net và chọn cài đặt. Sau khi cài đặt AnonymoX và khởi động lại Firefox, một biểu tượng hình chữ X xuất hiện bên cạnh thanh địa chỉ và tiện ích đã mặc định hoạt động.

Nguyên lý hoạt động của AnonymoX như sau: Khi truy cập vào một trang web bằng cách sử dụng AnonymoX yêu cầu của bạn sẽ không được gửi đến trang web trực tiếp mà trước tiên sẽ vào mạng lưới của AnonymoX. Từ đó, tùy thuộc vào dịch vụ lựa chọn, yêu cầu được chuyển tiếp đến website mong muốn. Trang web đích sẽ không nhận ra bạn truy cập thông tin của họ, nhưng thay vào đó họ sẽ đánh dấu việc thiết lập kết nối từ mạng của AnonymoX. Do đó, các trang web không thể xác định địa chỉ IP của bạn vì bạn đang lướt web với địa chỉ (IP-) của một Proxy-máy chủ của AnonymoX mà bạn có thể lựa chọn trong menu.

Bạn tham khảo chi tiết trên trang này để hiểu hơn nhé!
http://sanvieclamtructuyen.blogspot.com/2012/10/truy-cap-facebook-voi-anonymox.html

Chúc vui.

Le Toan
Le Toan
Trả lời 11 năm trước

cámơn các bạnđã chỉ giúp ...hihi