Tài khoản facebook bị khóa giúp mình mở với ?

Tài khoản facebook của mình tự dưng bị khóa mà mình chằng làm gì cả,mỗi lần đăng nhập nó bắt nhập sdt để gửi cho 1 code rồi mới đăng nhập được nhưng khi mình nhập sdt vào thì chẳng có code nào được gửi cả,có ai biết cách nào để mở ra giúp mình với.Thanks 

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước
Có khi nào tài khoản Facebook của bạn bị vô hiệu hóa bất ngờ? Đừng lo lắng, điều đó có thể xảy đến với bất kì ai vì vài lý do thận trọng từ Facebook. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn cần đọc lại "Bản Tuyên bố về Quyền và Trách nhiệm" của Facebook. Một tài liệu dài có chứa những hướng dẫn quan trọng, những điều bạn nên và không nên làm trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Song, thực tế thì không có nhiều người ngồi ngâm cả mớ giấy tờ đó. Sau khi đăng ký xong tài khoản, cũng như bạn tôi lao thẳng vào phần chỉnh sửa ảnh đại diện, liên tục tải hình lên Facebook, tìm kiếm bạn bè,... Khi có ai dừng việc đó lại thì đơn giản là tài khoản của họ đã bị khóa tạm thời.

Tại sao tài khoản của tôi bị khóa tạm thời?

Thông thường, trường hợp dễ bắt gặp nhất là hình ảnh đăng tải không phù hợp như ảnh khỏa thân, ảnh châm biếm, miệt thị trực tiếp ai đó,... Tiếp theo là các tài khoản mạo danh người khác hoặc cố ý tạo tài khoản có tên gần giống những người nổi tiếng với mục đích "quảng cáo, quấy rối, lừa đảo, lừa tình,... và những hành vi phạm tội khác"

Một tài khoản 'phạm quy' có thể bị khóa toàn phần hoặc một phần. Khóa một phần có nghĩa là tài khoản sẽ mất một tính năng nhất định, chẳng hạn như gửi yêu cầu kết bạn hoặc tin nhắn. Tuy nhiên, mọi hành vi vi phạm đều được Facebook cảnh báo trước khi khóa tài khoản và bạn không nên cố ý 'phạm tội' thêm lần nữa.

Trong những trường hợp ảnh hưởng ở qui mô lớn ví dụ như tài khoản bị tấn công hoặc xâm nhập bởi bên thứ ba, Facebook cũng sẽ vô hiệu hóa chúng!

Làm sao để 'thoát án'

Nếu tài khoản bị vô hiệu hóa, điều đầu tiên cần làm là điền vào mẫu đơn sẵn có ngay khi đăng nhập tài khoản hoặc theo link này.

Posted Image

Đồng thời bạn cũng có thể gửi email đến [disabled@facebook.com] để hỏi lý do, đồng thời cam kết loại bỏ bất kỳ nội dung vi phạm nào bạn đăng tải.

Tham khảo qua trang "Help" của Facebook, tại đây cũng có sẵn những trường hợp điển hình khi bạn không thể đăng nhập Facebook.

Bảo vệ tài khoản

Đôi khi bạn chẳng vi phạm gì nhưng nhiều lý do an ninh và thận trọng từ Facebook, tài khoản vẫn bị khóa. Hãy mua cho tài khoản Facebook của bạn một vé bảo hiểm trước khi có sự cố.

Ở đây chúng tôi có một thủ thuật bảo vệ tài khoản của bạn hiệu quả (nhấp vào link này và làm theo hướng dẫn). Tiện ích này được cung cấp bởi Facebook, nên bạn buộc phải thay đổi mật khẩu và đi qua một số biện pháp an ninh như xác nhận việc thay đổi mật khẩu bằng email.

Posted Image

Bạn cũng nên dùng các công cụ sao lưu tài sản Facebook. Nếu thảm họa có xảy ra, ít nhất hình ảnh và các "Note" yêu thích vẫn nằm trên máy tính nhà bạn.

lê dung
lê dung
Trả lời 11 năm trước

đó là do bạn sử dụng số điện thoại của viettel để xác minh. bạn dùng vina hay mobi đều được, trừ viettel.

van anh
van anh
Trả lời 11 năm trước

tại sao viettel lại không được hả bạn....mình lỡ đăngkí sđt vt rồi.bây giờ phải làm gì???

nguyen an
nguyen an
Trả lời 11 năm trước

code đó bạn không thấy gửi vào điện thoại thì bạn vào yahoo mail ấy ........có gửi code vào đấynhập code vào là ok ngay.....luky!

van anh
van anh
Trả lời 11 năm trước

mình cũng vào rồi mà sao hok thấy bạn à....

huyen trang dang
huyen trang dang
Trả lời 11 năm trước

* đầu tiên mình nói nôm na cho dễ hiểu nhé ... cóa 2 kiểu khóa fb :

1. khóa và bắt xác thực bằng hình ảnh bạn bè để mở khóa

2. khóa và bắt xác thực bằng mã code số dt để mở khóa

* lý do bị khóa thỳ vô vàn bạn ạhh cóa thể bạn đã mắc phải 1 trong số những điều khoản ko hơp lệ của fb như la spam....chảng hạn nhưng trước khi khóa bao giờ bạn cũng đc fb cảnh báo trước nhưng cóa thể những cảnh báo này bằng tiếng anh nên bạn cóa thể ko để ý .....

*CÁCH MỞ NÈ : Thứ nhất tôi muốn nói với bạn la bị khóa tạm thời fb là chuyện bt thôi nhé kái này bạn phải từ từ... tránh nóng vội ví dụ ở trường hợp 2 bạn nhập mã đt thoại đợi mãi ko thấy gửi về bạn lại nhập lại nhập mãi hay nhập số mới nhập linh tinh phèng thì mít mùa bạn mới cóa mã code nhé ....phải bìhh tĩnh từ từ ......

1. nếu bạn bị khóa ở trường hợp 1 thỳ bạn chỷ cần xác thực đúng hình ảnh là ok .... cố gằng động não mà nhớ lại những bức ảnh này là của ai fb gợi ý cho bạn bàng những ô vuông khoanh mặt đc đánh dấu của chủ nhân các bức ảnh đây

2. la bạn bị bắt phải nhập và số điện thoại và trình mã code .....kái này thỳ đơn giản thôi bạn chắc chắn sẽ rát nóng ruột vì nhập số điện thoại vào mà mãi ko thấy mã code gửi về......thế này nhé

- tất cả các mạng dt đều cóa thể nhận đc mã code nhưng mạng mopiphone với đầu số 0128 là dễ nhận dc mã code của fb gửi về nhhấtt và nhanh nhất ......

-bạn chỷ việc nhập sdt 0128............này với mã quốc gia bạn chon Việt Nam +84 nhé rùi ấn gửi,khi đó sẽ hiện lên 1 bảng đòi bạn phải nhập mã code bạn để iên đấy đừng ấn hủy nhé .... ruì nắm ngủ 1 giấc chiều dậy mở dt xe ma code gửi về chưa gửi rồi thỳ nhập vào thế là xong còn chưa gửi thỳ bạn cứ bình tĩnh tắt máy để đến cuối ngày mai nếu chưa thấy gi thy nhập lại lần nữa như thế.... bạn chắc chắn sẽ nhận đc mã code và mở khóa fb cua bạn nhanh thui ...;chúc bạn may mắn nhé ...........^^

nguyễn văn thi
nguyễn văn thi
Trả lời 11 năm trước

làm rồi nhưng không được bạn ajingonxinh ơi!chờ mãi mà không thấy code đâu cả.gửi nhiều quá nó viết là:(Bạn đang yêu cầu mã quá nhiều trong một thời gian ngắn.Vui lòng thử lại sau)

nguyễn khánh linh
nguyễn khánh linh
Trả lời 11 năm trước

Vậy là trường hợp của mình cũng vô phương cứu chữa rồi :( buồn quá

phùng phương thảo
phùng phương thảo
Trả lời 11 năm trước

sau một thời gian lâu lâu mình vào lại face rồi đăng nhập như hướng dẫ và face đã gửi code cho mình qua điện thoại mà không cần dùng số mobi or vina ,mở được mấy tháng nay rồi chắc là hồi đó do lỗi fb bạn mình cũng TH như vậy luôn.Cảm ơn mọi người nhiều nhé!

thai trang
thai trang
Trả lời 11 năm trước

tài khoản của mình bị out cả tuần nay ui.từ khi kích hoạt giao diện time line j đó rồi phải nhập sdt. nhập mã code. mà mình có thấy tin nhắn về điện thoại j cả. mình thử vt. vina. mobi...mà cungc ko dc.hjkhhjhk. ai giúp mình với :(