Facebook công khai hệ thống tin nhắn, kèm địa chỉ E-mail Facebook như thế nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Theo nguồn tin mới nhất, hôm nay, người sáng lập Facebook - Mark Zuckerberg đã công bố một tính năng nhắn tin mới trên mạng xã hội Facebook tại trụ sở của công ty nhằm mục đích hợp nhất các phương tiện truyền thông khác nhau vào một nơi chính.


Người dùng có thể quản lý các địa chỉ e-mail khác nhau, các tin nhắn văn bản của họ, và các tin nhắn Facebook trực tiếp từ một ứng dụng.Ứng dụng tin nhắn sẽ hiển thị cuộc hội thoại với bạn bè, bạn bè của bạn bè, với những tin nhắn không riêng tư khác đang được lưu giữ theo cách nhìn khác.


Công ty cho biết dịch vụ này sẽ làm cho giao tiếp với bạn bè dễ dàng hơn bằng cách sử dụng một ứng dụng chính để gửi tin nhắn thông qua các phương thức khác nhau, có thể là một địa chỉ e-mail, hoặc một tin nhắn SMS, thay vì phải sử dụng các phương tiện truyền thông không tập trung khác nhau. Mục tiêu của nó là tạo ra một dịch vụ tối ưu, thống nhất, và thân thiện.

Facebook cũng sẽ tung ra dịch vụ e-mail của chính nó với đuôi @facebook.com cho những người dùng muốn có địa chỉ e-mail Facebook cá nhân. Những người dùng không phải đăng kí, thay vào đó họ có thể sử dụng các địa chỉ e-mail của mình đang có mà được cung cấp từ các dịch vụ khác, như Gmail của Google chẳng hạn.


Hơn 4 tỷ tin nhắn được truyền qua hệ thống Facebook trong một ngày, bao gồm cả tin nhắn trực tiếp và các tin nhắn tức thời. Người dùng cũng có thể chọn chế độ hiển thị các tin nhắn của họ trực tiếp từ các ứng dụng tin nhắn trên Facebook bằng bộ công cụ Microsoft Office như Word, Excel, và PowerPoint, ngoài ra còn hỗ trợ cả Microsoft Exchange. Dịch vụ sẽ được ra mắt trong vài tuần tới, với phiên bản Beta dành cho một nhóm người dùng, bao gồm các thành viên báo chí được mời đến dự sự kiện.

Facebook đang có kế hoạch phát hành một ứng dụng cập nhật trên iPhone với các tính năng mới, sau đó sẽ phát hành bản cập nhật các tính năng trên cả các dòng điện thoại khác như Google Android.Các cuộc hội thoại vẫn hoàn toàn đồng bộ trên các thiết bị di động và trình duyệt máy tính của bạn, có nghĩa là sẽ không còn tin nhắn SMS trên điện thoại di động của bạn nữa. Mỗi tin nhắn (từ các phương tiện khác nhau) sẽ có thể truy cập từ một ứng dụng chính.

Facebook cũng đang phát triển hệ thống bảo mật cao cấp cho phép người dùng hoàn toàn có thể chặn những đối tượng đặc biệt gửi tin nhắn cho họ, hoặc thậm chí có thể chặn những tin nhắn từ những người không phải là bạn bè của họ. Công ty vẫn chưa tiết lộ khoảng thời gian có thể “trình làng” những ứng dụng di động